กิน-เที่ยว ปีใหม่สบายๆ ในกรุงเทพฯ

ช่วงปีใหม่หลายๆท่านคงจะวางแผนไปกินไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆกันนะคะ และสถานที่ยอดฮิตคงหนีไม่พ้นทางเหนือของบ้านเราอย่าง ปาย ปางอุ๋ง เชียงใหม่ และแน่นอนเราจะต้องเผชิญกับรถจำนวนมากบนท้องถนนที่กำลังมุ่งหน้าไปสถานทีี ที่ได้วางแผนการท่องเที่ยวไว้ แต่ก็มีหลายๆท่านที่ยังอยู่กรุงเทพฯก็หาอะไรทำชิลๆไป

ท่าน ที่อยู่ชิลๆในกรุงเทพฯช่วงนี้สถานที่กินที่เที่ยวยอดฮิตของใครหลายๆคนคงจะ เป็น ลานเบียร์ ซึ่งจะมีในทุกมุมของกรุงเทพฯเลยก็ว่าได้นะคะ และขาประจำลานเบียร์ คงจะไม่พลาด ลานเบียร์หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ อย่างแน่นอน แม้ว่าในกลางปีที่ผ่านมาเซ็นทรัลเวิลด์จะมีปัญหาบ้าง แต่ลานเบียร์หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ยังเปิดให้บริการเช่นเดิมค่ะ แต่สำหรับ Heineken Green Space ที่ดาดฟ้าของเซ็นทรัลเวิลด์คงจะไม่มีนะคะ ถ้าอยากจะนั่งจิบเบียร์เย็นๆ ชมวิวเมืองกรุงรับลมชิลๆ แนะนำให้ไปที่ UNITED TOWER (ชั้น 47) แทนค่ะ
ถ้าใครเบื่อลานเบียร์แล้วอยากจะพาครอบครัวไปทานอาหารนั่งชมวิวกรุงเทพ ขอแนะนำ ใบหยกสกาย ค่ะ ที่นี่จะมีห้องอาหารให้เลือกหลายห้องหลายสไตล์ หลังจากทานอาหารเสร็จก็ขึ้นไปจุดชมวิวชั้น 77 หรือจะชมวิวแบบ 360 องศาที่ชั้น 84 ชั้นนี้จะเป็นดาดฟ้าหมุน รับลม ชมแสงไฟกรุงเทพยามค่ำคืนก็ได้นะคะ
หรือ ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศเป็นโรแมนติกพาคนรักหรือครอบครัว ล่องเรือ ดินเนอร์ไปด้วย ชมวิวทิวทัศน์สองข้างทางของแม่น้ำเจ้าพระยาไปด้วยก็ไม่เลวนะคะ ในเรือจะมีกิจกรรมอย่างเช่นคาราโอเกะ ฟลอร์เต้นรำไว้บริการด้วย สำหรับผู้ให้บริการล่องเรือนั้นมีมากมายหลายเจ้าค่ะไม่ว่าจะเป็น ริเวอร์ไซด์ แกรนด์เพิร์ล ยกยอมารีน่า ส่วนอาหารก็มีให้เลือกทั้งแบบบุปเฟ่ต์และตามสั่งให้เลือกอีกด้วยค่ะ
พัก ผ่อนกันอย่างสนุกสนาน เติมพลังให้กับชีวิต แล้วกลับมาสนุกกับงานกันต่อด้วยพลังและความคิดสร้างสรรค์ที่มากกว่าเดิม ขอให้ทุกท่านมีความสุขในปีใหม่นี้และตลอดไปนะคะ

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

You must be logged in to post a comment.

WordPress Themes