ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ผลักดันกลยุทธ์ใหม่ด้วย Flash กับ F Series และ Flash Arrays

เทคโนโลยีความจำแบบ Flash หรือความจำที่ไม่ได้ใช้จานหมุน สามารถทำให้การเข้าถึงข้อมูลรวดเร็วขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสุ่มหรือการจัดเรียงข้อมูลช่วยให้การใช้งานแอพพลิเคชั่น ทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น Flash ใช้พลังงานน้อยไม่มีแกนต้องเคลื่อนที่และต้องระบายความร้อน ช่วยลดการทำงานของ Data Center ลงได้ มีการโอนถ่ายข้อมูลที่ง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น กระแสความนิยมในสื่อบันทึกข้อมูลเหล่านี้จึงเพิ่มมากขึ้น

ในปัจจุบัน ต้องยอมรับว่าเทคโนโลยี Flash ได้เข้ามามีบทบาทกับเรามากขึ้น บริษัทจำนวนมากทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ เริ่มหันไปใช้เทคโนโลยีระบบจัดเก็บข้อมูลแบบ Flash–Based เพื่อช่วยให้ระบบไอทีตอบสนองได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น และเมื่อมีความต้องการที่จะใช้ระบบโครงสร้างพื้นฐานทางไอทีแบบ All-Flash ดังนั้น ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ จึงประกาศแนวทางการแก้ปัญหาด้วย Hitachi Flash Portfolio ใหม่ ที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานสูง พร้อมให้บริการในรูปแบบอัตโนมัติ มีความยืดหยุ่นในการทำงาน ซึ่งจะคุ้มราคามากกว่าระบบเทคโนโลยี Disk-Based แบบเก่า

Read more »

Western Property เลือก Genedia เป็นเครื่องมือบริหารอาคารธนภูมิ

อาคารธนภูมิ อาคารสำนักงานระดับไฮเอนด์ภายใต้การบริหารของบริษัท เวสเทอร์น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้มอบความไว้วางใจแก่บริษัท บนเส้น จำกัด โดยเลือกชุดซอฟต์แวร์ Genedia Property Solutions และระบบ Genedia Enterprise เป็นเครื่องมือในการบริหารอาคาร

 

ชุดซอฟต์แวร์ Genedia Property Solutions ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งานอาคารในการวางแผนบำรุงรักษาอุปกรณ์และระบบงานภายในอาคาร การจัดเก็บประวัติเครื่องจักรและประวัติพื้นที่ สามารถแจ้งขอรับบริการต่างๆ ตลอดถึงการตรวจสอบผลการให้บริการและค่าใช้จ่าย จัดการข้อมูลสาธารณูปโภคทั้งมิเตอร์ไฟฟ้าและน้ำประปา ระบบงาน Genedia Enterprise เสริมความสามารถทางด้านธุรกิจของอาคารในการบริหารสัญญาเช่า การบริหารพื้นที่ การขายพื้นที่ รวมถึงการจัดการทางด้านการเงินของอาคาร

นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ระบบงานของเราได้รับความไว้วางใจในครั้งนี้ อนึ่ง ระบบงาน Genedia Property Solutions มีการพัฒนาต่อยอดความสามารถของระบบออกไปตลอดเวลา เพื่อให้เป็นเครื่องมือชั้นเลิศที่จะเป็นผู้ช่วยในงานบริหารอาคารอย่างแท้จริง ผู้สนใจติดต่อขอชมการสาธิตระบบงาน ได้ที่ 02-642-6201 หรือ sales@genedia.in.thinfo@bonzen.co.th ได้นะคะ

NMC เลือก Genedia เป็นเครื่องมือบริหารกลุ่มอาคารสำนักงานใหญ่ ธนาคารกรุงศรีฯ

บริษัท นันทวัน แมนเนจเม้นท์ จำกัด หนึ่งในผู้ให้บริการบริหารอาคารชั้นนำของไทย เลือกใช้ระบบซอฟต์แวร์ Genedia Property Solutions เป็นเครื่องมือในการบริหารกลุ่มอาคารสำนักงานใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ 4 สาขาใหญ่

ชุดซอฟต์แวร์ Genedia Property Solutions โมดูลงานบริการ (Service Tracking) และโมดูลงานบำรุงรักษา (Maintenance Planning) เป็นชุดซอฟต์แวร์คู่หูที่ทรงประสิทธิภาพอย่างยิ่ง ทำหน้าที่ให้บริการสำหรับการจัดการข้อมูลบริการ การตรวจสอบต้นทุน การใช้อะไหล่ คุณภาพงานบริการ ตลอดถึงการวางแผนและควบคุมแผนงานบำรุงรักษาของอาคาร ช่วยให้การบริหารงานอาคารเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว

ระบบงาน Genedia Property Solutions มีการพัฒนาต่อยอดความสามารถของระบบออกไปตลอดเวลา เพื่อให้เป็นเครื่องมือชั้นเลิศที่จะเป็นผู้ช่วยในงานบริหารอาคารอย่างแท้จริง สนใจติดต่อขอชมการสาธิตระบบงาน ที่ 02-642-6201 หรือsales@genedia.in.thinfo@bonzen.co.th ได้นะคะ

 

WordPress Themes