G-Con : ซอฟต์แวร์บริหารข้อมูลงานก่อสร้าง น้องใหม่ในตระกูล Genedia

นับจากนี้ไป การจัดการเอกสารในโครงการก่อสร้างจะเป็นเรื่องง่ายนิดเดียว ด้วยระบบงาน Genedia for Construction ที่จะทำให้ผู้บริหารโครงการและผู้รับเหมาลดต้นทุนและเวลาด้านเอกสารลงไปมากกว่า 80%

ระบบงาน G-Con ทำหน้าที่จัดการแบบแปลน (Drawing) และเอกสารขออนุมัติต่างๆ ในโครงการ สามารถค้นหา เรียกดู ติดตามสถานะของเอกสารต่างๆ ในระบบได้อย่างสะดวกง่ายดาย ระบบสามารถจัดเก็บ design drawing, construction drawing ไปจนถึง as-built drawing ได้ และสามารถถ่ายโอนข้อมูลประวัติทั้งหมดไปยังฝ่ายบริหารอาคารที่เข้ามารับช่วงต่อได้ทันทีหลังจากโครงการก่อสร้างเสร็จสิ้นลง

ติดต่อเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดหมายให้ทางบนเส้นเข้าไปสาธิตระบบได้ ที่ฝ่ายขาย 089-018-2251, 02-642-6201 หรือทางอีเมล์ sales@genedia.in.th ค่ะ

หลอดไฟนาโนที่สามารถเลียนแบบแสงอาทิตย์ได้

 

เทคโนโลยีใหม่เกิดขึ้นได้ทุกวันนะคะ เร็วๆ นี้เราจะสามารถสร้างแสงแดดภายในบ้านด้วยการเปิดสวิทซ์กันแล้วค่ะ โดยเทคโนโลยีที่ว่านี้จะทำให้เกิดแสงที่คล้ายกับแสงแดดจริง โดยนำอนุภาคนาโนมาฉาบไว้บนแผ่นพลาสติกใสติดตั้งบนเพดาน เมื่อฉายแสงจากหลอด LED เจ้าอนุภาคเล็กๆ เหล่านี้จะกระจายแสงในลักษณะเดียวกับชั้นบรรยากาศของโลก จึงทำให้รู้สึกเหมือนแดดจริงมากๆ ค่ะ

แสงแดดภายในบ้านต้นแบบ จะมีคุณสมบัติต่างๆ ที่สามารถจำลองสภาพกลางแจ้งที่แตกต่างกัน อย่างเช่น สามารถเลียนแบบแสงแดดในตอนเช้าหรือกลางวันได้ แม้กระทั่งเลียนแบบแสงตอนพระอาทิตย์ตก ซึ่งส่วนใหญ่ใช้ในการตกแต่งภายใน สามารถนำไปใช้ได้กับบ้านที่ไม่มีหน้าต่าง ผู้พัฒนาเทคโนโลยีใหม่นี้หวังว่าจะเริ่มต้นการผลิตในอีกหนึ่งหรือสองปีข้างหน้าที่จะถึงนี้ หากการพัฒนานี้สามารถต่อยอดและนำไปใช้กับสถานที่ที่แสงแดดเข้าไม่ถึง น่าจะให้ความรู้สึกที่ดีขึ้นทั้งในด้านแสงสว่างรวมไปถึงการใช้งานในส่วนต่างๆ เช่นกันนะคะ

ที่มา : http://www.digitaltrends.com/home/new-led-panel-technology-uses-nanoparticles-accurately-mimic-daylight/#!FqsGZ

WordPress Themes