Performance Audit & Analysis

เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทางบนเส้นจะได้ให้บริการตรวจสอบและแก้ไขปัญหาทางด้าน Performance ของระบบเมื่อท่านพบสิ่งผิดปกติในระบบของท่าน เพื่อตรวจสุขภาพการทำงานของระบบไอทีของท่านให้แข็งแรงอยู่เสมอ รวมถึงให้คำแนะนำและแนวทางในการปรับปรุงแก้ไข ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจอันยาวนานนับยี่สิบปี ร่วมกับทักษะความชำนาญด้านซอฟต์แวร์โปรแกรมมิ่งและซอฟต์แวร์เอ็นยิเนียริ่ง ท่านจึงสามารถวางใจได้ว่าระบบงานของท่านอยู่ในความดูแลของผู้เชี่ยวชาญอย่างแท้จริง สนใจรายละเอียดบริการคลิกได้ที่นี่ค่ะ

เพิ่มผลกำไรและลดต้นทุนด้วย Business Intelligence

Bonzen ช่วยคุณจัดการได้หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับระบบไอทีของคุณ หรือต้องการวางแผนงานไอทีเพื่อรองรับการขยายธุรกิจในอนาคตและพัฒนาระบบอย่างยั่งยืน สำหรับองค์กรที่มีระบบฐานข้อมูลอยู่แล้ว และต้องการดึงข้อมูลที่สำคัญนำมาสรุปรายงานข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับธุรกิจของท่านเพื่อเพิ่มผลกำไรและลดต้นทุนในระยะยาว Bonzen สามารถช่วยท่านแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดด้วยการ Implement ระบบ Business Intelligence ที่เหมาะสมกับระบบฐานข้อมูลและต่อยอดเพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจของท่าน ไม่ว่าระบบงานของท่านจะใช้ฐานข้อมูล MS SQL, Oracle หรือ MySQL ก็ตาม นอกจากนี้บริษัทยังมีบริการแปลงฐานข้อมูลอีกด้วย สนใจรายละเอียดบริการคลิกที่นี่ค่ะ

New Features on Windows 7

วันนี้เราจะมาเปิดเผยถึงของเล่นใหม่ๆ บน Windows 7 OS ตัวล่าสุดจากไมโครซอฟท์ซึ่งช่วยให้การทำงานในองค์กรสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น Direct Access เป็นฟีเจอร์เกี่ยวกับทางด้านเน็ตเวิร์คที่ช่วยให้พนักงานในองค์กรสามารถเข้าถึงข้อมูลภายในบริษัทได้จากทุกหนทุกแห่งในโลก เสมือนกับว่ากำลังใช้คอมพิวเตอร์ภายในองค์กร เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ตเท่านั้นคุณก็สามารถดึงไฟล์ แก้ไขเอกสารต่างๆ Branch Cache หากองค์กรของท่านมีหลายสาขาแต่ละสาขาต่างก็ต้องดึงข้อมูลไปมาเป็นผลทำให้การส่งข้อมูลเกิดความล่าช้า เช่น จาก สาขา A ซึ่งเป็นสาขาใหญ่ส่งข้อมูลไปให้สาขา B ส่วนสาขา C ก็ต้องการข้อมูลจากสาขา A แต่ฟีเจอร์นี้จะช่วยให้สาขา C สามารถดึงข้อมูลจากสาขา B ได้โดยการสร้าง Cache ไว้ที่สาขา B เพียงเท่านี้การรับส่งข้อมูลภายในองค์กรก็จะไม่มีสะดุดอีกต่อไป Window Desktop Search เป็นฟังก์ชั่นใหม่ที่เพิ่มความสะดวกในการเรียกใช้ไฟล์ต่างๆ ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการค้นหาซึ่งไม่เพียงแต่หาชื่อของไฟล์ แต่สามารถหาข้อมูลถึงเนื้อในของไฟล์เลยทีเดียว BitLocker To Go เป็นฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยคุณในการปกป้องข้อมูลสำคัญของคุณที่อยู่ External Hard Drive ด้วยการเข้ารหัสข้อมูลมิให้ผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาตไม่สามารถเปิดอ่านได้ Application Control ฟีเจอร์นี้จะช่วยให้เครื่องลูกข่ายหรือบุคคลอื่นที่เข้ามาใช้งานคอมพิวเตอร์ของเราสามารถใช้เฉพาะโปรแกรมที่เราอนุญาตเท่านั้น และไม่ต้องห่วงเมื่อโปรแกรมนั้นๆ เปลี่ยนเวอร์ชั่น ด้วยการตั้ง Policies เพียงแค่ครั้งแรกเพียงครั้งเดียว นอกจากนี้ซอฟท์แวร์ Genedia ให้สามารถใช้งานบน Windows 7 ได้เต็มรูปแบบโดยไม่จำเป็นต้องรันบน Window XP Mode อีกด้วย

WordPress Themes