เครือ รพ.กรุงเทพ เลือกใช้ Genedia Property Solutions

บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) (BDMS) ซึ่งเป็นผู้ประกอบธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำของประเทศไทย (กลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ กลุ่มโรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลบีเอ็นเอช และกลุ่มโรงพยาบาลรอยัล) ได้มอบความไว้วางใจแก่บริษัท บนเส้น จำกัด เป็นผู้ให้บริการระบบซอฟต์แวร์บริหารสัญญาเช่าพื้นที่และระบบจัดการสาธารณูปโภค (Genedia Lease & Utility Management) สำหรับการบริหารพื้นที่เชิงพาณิชย์ภายใต้ความดูแลของโรงพยาบาล

ชุดซอฟต์แวร์ Genedia Property Solutions Enterprise ซึ่งประกอบด้วยระบบบริหารสัญญาเช่าพื้นที่ (Lease Management) และระบบจัดการสาธารณูปโภค (Utility Management) เป็นเครื่องมือในการจัดการหน่วยเช่าต่างๆ เช่น ร้านค้า บูธ ป้ายโฆษณา หรือพื้นที่อีเวนต์ ตั้งแต่ขั้นตอนการสรรหาผู้เช่า การตกแต่งพื้นที่ การย้ายเข้า-ย้ายออก การจัดการเกี่ยวกับสัญญาและการวางบิล โดยสามารถบันทึกข้อมูลการใช้งานสาธารณูปโภค เช่น ไฟฟ้า น้ำประปา หรือแก๊ส ผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ (android mobile) หรือโดยการเชื่อมต่อเข้ากับระบบมิเตอร์อัตโนมัติ (AMR: Automatic Meter Reading) ก็ได้

ระบบสามารถจัดเตรียมข้อมูลสำหรับการวางบิล และเชื่อมต่อกับระบบบัญชีขององค์กร เช่น SAP หรือ Oracle เพื่อจัดการวางบิลต่อไป นอกจากนี้ ด้วยความสามารถของ Genedia Agent ระบบสามารถแจ้งข้อมูลไปยังผู้เกี่ยวข้องได้ผ่านทางอีเมล์หรือโทรศัพท์มือถือ

 

ครบรอบก่อตั้ง 9 ปี Bonzen

เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2555 บริษัท บนเส้น จำกัด ได้จัดทำบุญและถวายสังฆทานเนื่องในโอกาสวันครบรอบก่อตั้งบริษัท 9 ปี พร้อมทั้งบริจาคเงินสมทบทุนภัตตาหาร ยาและเวชภัณฑ์สำหรับภิกษุสามเณรอาพาธ ที่โรงพยาบาลสงฆ์ ถ.ศรีอยุธยา กรุงเทพฯ โดยมีคณะผู้บริหารและพนักงานร่วมทำบุญและบริจาคเงินโดยพร้อมเพรียงกัน

บริษัท บนเส้น จำกัด ก่อตั้งเมื่อ 11 กันยายน 2546 จนถึงปัจจุบันนับเป็นเวลา 9 ปีเต็มที่เราได้มุ่งมั่นพัฒนาระบบงานเพื่อสนับสนุนการทำงานด้านการบริหารอสังหาริมทรัพย์ งานวิศวกรรมอาคาร และงานบริการด้านวิศวกรรมต่างๆ จนได้รับความไว้วางใจจากองค์กรขนาดใหญ่หลายแห่งให้เป็นผู้พัฒนาระบบงานและดูแลระบบ web application เพื่อช่วยในการทำงานขององค์กร เช่น ระบบบริหารงานอาคาร จัดการงานแจ้งซ่อม งานบำรุงรักษา แบบแปลนแผนผัง ระบบจัดการข้อมูลสาธารณูปโภค ระบบจัดการสัญญาเช่า ระบบจัดการเอกสารและข้อมูลข่าวสารภายในองค์กร เป็นต้น

บริษัทจะสร้างสรรค์ระบบงานใหม่ๆ สำหรับเป็นผู้ช่วยที่แท้จริงในการทำงานขององค์กรต่อไป รวมถึงการให้บริการหลังการขายที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้งานระบบซอฟต์แวร์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ รวมถึงการติดต่อ/ให้คำแนะนำกับบริษัท ดูได้ที่ http://www.genedia.in.th

New! ช่องทางติดต่อ Bonzen Service Center

เพื่ออำนวยความสะดวกในการให้บริการและข้อมูลข่าวสารแก่ทางลูกค้า ท่านสามารถติดต่อบริษัท บนเส้น ได้ผ่านทางช่องทางต่างๆ ดังต่อไปนี้คือ

โทรศัพท์
สำนักงาน : 02-642-6201
ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ (Sales & Marketing) : 089-018-2251
ฝ่ายบริการลูกค้า (Service Center) : 090-665-1743
ยกเลิก หมายเลขติดต่อเดิม 086-411-6742

อีเมล์
ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ (Sales & Marketing) : sales@genedia.in.th
ฝ่ายบริการลูกค้า (Service Center) : support@bonzen.co.th

Facebook : http://www.facebook.com/BonzenSoftware

WordPress Themes