ช่องทางติดต่อใหม่ของ Bonzen ที่ 086-411-6742

Bonzen Co., Ltd. ผู้เชี่ยวชาญการใช้ระบบซอฟต์แวร์ในงานบริหารอาคารทันสมัย ได้เปิดช่องทางใหม่ในการบริการลูกค้าของ Genedia เพื่อความสะดวกรวดเร็วสำหรับบริการลูกค้า ผู้สนใจและต้องการคำปรึกษาในการใช้ระบบซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงงานบริหารอาคาร หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ Genedia เพื่อช่วยทำให้งานบริหารอาคารของคุณง่ายขึ้น ติดต่อเรามาสิคะที่เบอร์ 086-411-6742 และทาง Facebook Bonzen ค่ะ

จามจุรีสแควร์ เลือกใช้ Genedia Energy Information

อาคารจามจุรีสแควร์ และกลุ่มอาคารภายใต้การบริหารจัดการของสำนักงานบริหารทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้เลือกใช้โปรแกรม Genedia Energy Information ซึ่งเป็นหนึ่งในชุดโปรแกรม Genedia Property Solutions ของบริษัท บนเส้น จำกัด โดยติดตั้งใช้งานสำหรับทั้งองค์กร เพื่อช่วยในการเก็บข้อมูลการใช้พลังงานของมิเตอร์ในอาคาร ทั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ประปา ก๊าซ และสามารถเชื่อมต่อเพื่อส่งข้อมูลด้านการเงินให้แก่ระบบ Oracle ได้

ทั้งนี้ Genedia Energy Information มีความสามารถในการรับข้อมูลจาก Pocket PC โดยเชื่อมต่อผ่าน wireless LAN ทำให้การบันทึกค่าของเจ้าหน้าที่ประจำอาคาร สามารถทำได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ถูกต้อง และเป็นปัจจุบัน นำข้อมูลเข้าสู่ระบบเพื่อประมวลผลการใช้พลังงานได้ทันที

นอกจาก Genedia Energy Information แล้วในชุดโปรแกรม Genedia Series ยังมีอีกโมดูลอื่นๆ อีกที่จะทำให้การบริหารอาคารเป็นเรื่องง่ายกว่าที่คิดค่ะ

หากท่านสนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับชุดโปรแกรม Genedia ได้ ทางโทรศัพท์ 02-642-6201 หรืออีเมล์ sales@genedia.in.th เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของเรายินดีให้ข้อมูลเพิ่มเติมและสาธิตการใช้งานโปรแกรมแก่ทุกท่านค่ะ

ขอเชิญร่วมงาน BMAM EXPO ASIA 2010

BMAM EXPO ASIA 2010 เป็นงานแสดงสินค้าและการประชุมสัมมนาที่ศูนย์รวมการบำรุงรักษาอาคารและการบริหารจัดการทรัพยากรอาคาร ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้วค่ะ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้เจ้าของที่ดิน เจ้าของอาคาร นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ผู้ดูแลอาคาร สถาปนิกและบุคคลที่สนใจ ศึกษาหาข้อมูลและสินค้าต่างๆ และนำไปปรับปรุงอาคารและทรัพท์สินในเชิงการจัดการ การบำรุงรักษา และการปรับแต่งต่างๆ และเพื่อเพิ่มพูนความรู้และความเข้าใจถึงข้อดีและประโยชน์ในการบำรุงรักษาอาคารและการบริหารจัดการทรัพยากรอาคาร

ในปีนี้ งาน BMAM EXPO ASIA 2010 จะมีขึ้นในวันที่ 15-17 กันยายน 2553 ที่ IMPACT Exhibition Hall 4 ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้างานได้ที่ http://www.emiceglobal.com/bmam/bmamregistration.html ค่ะ

WordPress Themes