อาคาร สนญ.แห่งใหม่ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เลือกใช้ Genedia Property Solutions

บริษัท บนเส้น จำกัด ขอร่วมแสดงความยินดีในโอกาสเปิดอาคารสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถนนรัชดาภิเษก ทั้งนี้นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ Genedia Property Solutions ได้รับเลือกจาก ตลท. เป็นเครื่องมือในการบริหารอาคาร

ระบบบริหารทรัพยากรอาคาร Genedia Property Solutions ทำหน้าที่ในการบริหารจัดการงานด้านวิศวกรรมอาคารและงานบริการอาคารทั้งหมด ประกอบด้วยโมดูล Service Tracking (จัดการงานบริการอาคาร), Maintenance Planning (การวางแผนซ่อมบำรุง), Area Navigator (การเก็บประวัติอุปกรณ์และค้นหาตำแหน่ง), Utility Management (จัดการข้อมูลมิเตอร์ไฟฟ้า-น้ำประปา-แก๊ส และการจัดการโอที), Genedia OPM (งานบันทึกข้อมูลภาคสนาม), และโมดูล Lease Management (จัดการสัญญาเช่าพื้นที่)

ระบบงาน Genedia Property Solutions มีการพัฒนาต่อยอดความสามารถของระบบออกไปตลอดเวลา เพื่อให้เป็นเครื่องมือชั้นเลิศที่จะเป็นผู้ช่วยในงานบริหารอาคารอย่างแท้จริง สนใจติดต่อขอชมการสาธิตระบบงาน ที่ 02-642-6201 หรือ sales@genedia.in.thinfo@bonzen.co.th ได้นะคะ

บริษัท บนเส้น จำกัด บริจาค “ตู้หนังสือในบ้านเด็ก” เนื่องในโอกาสครบรอบก่อตั้ง 12 ปี

เนื่องในโอกาสครบรอบการก่อตั้งบริษัท บนเส้น จำกัด ครบรอบ 12 ปี ในวันที่ 11 กันยายน 2558 ทางบริษัทฯ ได้ร่วมกิจกรรมบริจาคตู้หนังสือพร้อมด้วยหนังสือดีๆ เติมความเบิกบาน เพื่อเด็กยากจนได้อ่านหนังสือดี กับโครงการตู้หนังสือในบ้านเด็ก ของทางมูลนิธิเด็ก

เพราะบริษัท บนเส้น จำกัด เล็งเห็นว่า การอ่านคือกระบวนการเรียนรู้ที่สำคัญ มีเด็กยากจนอีกมากที่อยากอ่านหนังสือแต่ไม่มีหนังสือให้อ่าน บริษัทฯ มุ่งหวังเป็นส่วนหนึ่งในการส่งความรู้และความสุขให้กับเด็กยากจนในชนบท วงการสาธารณสุขและการศึกษาพบว่า การอ่านมีคุณอย่างเอนกอนันต์ การ์ตูนเป็นหนังสือบันเทิงที่มีประสิทธิภาพในการสร้างกระบวนการเรียนรู้ทั้งเด็กและเยาวชน ช่วยพัฒนาสมอง ภาษา สติปัญญา สมาธิ อารมณ์ ความเป็นเหตุเป็นผล อุดมคติ คุณธรรม ตั้งแต่เด็กแรกเกิดจนโต ถ้าเด็กๆ ได้อ่านการ์ตูนดีๆ ที่มีทั้งสาระและสนุก เด็กจะมีความสุข ความพึงพอใจ สมองจะหลั่งสารโดพามีน (Dopamine) ออกมา ทำให้เกิดอารมณ์ตื่นตัว กระฉับกระเฉง มีสมาธิ และพร้อมจะเรียนรู้

Read more »

WordPress Themes