เชิญอบรมหลักสูตรการพัฒนาโปรแกรมประยุกต์เชิงธุรกิจด้วยซิลเวอร์ไลท์ 4

คุณปัญญา ธัญญประเสริฐกุล Head of Development บริษัท บนเส้น จำกัด รับเชิญเป็นวิทยากรพิเศษสำหรับหลักสูตร “การพัฒนาโปรแกรมประยุกต์เชิงธุรกิจด้วยซิลเวอร์ไลท์ 4 โดยใช้วิชวลเบสิก 2010 (Developing Line of Business Application on Silverlight 4 Platform using Visual Basic 2010)” ซึ่งจะจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ระหว่างวันที่ 22-25 สิงหาคม พ.ศ.2554

 

หลักสูตรนี้จัดขึ้นสำหรับบุคคลทั่วไป เพื่อให้ผู้สนใจสามารถสร้างโปรแกรมประยุกต์เชิงธุรกิจโดยใช้ silverlight 4 เป็นเครื่องมือ ทั้งนี้ บริษัท บนเส้น จำกัด ได้ใช้ silverlight 4 เป็นเครื่องมือในการพัฒนาระบบงานให้แก่หลายองค์กร พร้อมทั้งประสบการณ์ในการสร้าง User Experience ที่ใช้งานได้ง่าย ทำให้ระบบงานซอฟต์แวร์เป็นเครื่องมือช่วยในการทำงานอย่างแท้จริง

 

ผู้สนใจสามารถติดต่อลงทะเบียนหลักสูตรได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ส.ค. 2554 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://training.icit.kmutnb.ac.th/course_index.php

แจ้งการแทนที่ Genedia Collector for PDA ด้วย Genedia for W7 Tablet

เรียน ลูกค้าผู้ใช้งาน Genedia OPM

 

ด้วยปัจจุบันอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ PDA พร้อมระบบปฏิบัติการ Windows Mobile ซึ่งเป็นฮาร์ดแวร์สำหรับการใช้งาน Genedia Collector ในการบันทึกข้อมูลภาคสนาม ทำงานร่วมกับระบบบริหารงานวิศวกรรมอาคาร Genedia OPM นั้น ไม่สามารถหาซื้อได้ในท้องตลาดแล้ว และคาดว่าผู้ผลิตจะยุติการสนับสนุน PDA with Windows Mobile ในเวลาไม่ช้า ดังนั้นทางบริษัท บนเส้น จำกัด จึงขอแจ้งยุติการจำหน่ายโปรแกรม Genedia Collector for PDA ทั้งนี้ระบบงานที่จะนำมาทดแทนได้แก่ Genedia Collector for Windows 7 Tablet ซึ่งจะพร้อมจำหน่ายและติดตั้งประมาณปลายเดือนกันยายน 2554

 

สำหรับท่านลูกค้าที่มีสัญญาบริการ Maintenance Assurance กับทางบริษัท และมีความประสงค์ต้องการเปลี่ยนอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ จะได้รับสิทธิในการอัพเกรดใช้งาน Genedia Collector for Windows 7 Tablet โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ส่วนระบบงาน Genedia OPM เดิมสามารถใช้งานบนฮาร์ดแวร์เดิมได้ตามปกติ

 

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และขอขอบพระคุณที่ให้ความไว้วางใจในบริการของบริษัทฯ มาโดยตลอด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากฝ่ายพัฒนาธุรกิจและที่ปรึกษาองค์กร 02-642-6201 email: sales@genedia.in.th

WordPress Themes