Genedia AMR : ระบบบริหารข้อมูลมิเตอร์อัจฉริยะสำหรับผู้ผลิตไฟฟ้าอิสระ ผู้ผลิตไฟฟ้ารายเล็ก หรือการบริหารข้อมูลพลังงานในนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ

ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่กำลังมาแรงของเรา Genedia AMR เป็นระบบบริหารข้อมูลมิเตอร์อัจฉริยะ สำหรับผู้ผลิตไฟฟ้าอิสระ ผู้ผลิตไฟฟ้ารายเล็ก หรือการบริหารข้อมูลพลังงานในนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ ค่ะ ซึ่งมีความสามารถเชื่อมต่อข้อมูลกับมิเตอร์อัจฉริยะ และดึงข้อมูลจากมิเตอร์ได้ผ่านโปรโตคอลมาตรฐาน DLMS



มิเตอร์อัจฉริยะที่ใช้มาตรฐาน DLMS นับว่าเป็นมิเตอร์สำหรับยุคใหม่ สามารถส่งข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับมิเตอร์ทั้งหมดเข้าสู่ระบบงานได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ไม่อาจเทียบได้กับวิธีการจดบันทึกข้อมูลมิเตอร์แบบเก่าๆ ทำให้ผู้ใช้ระบบสามารถรู้ถึงสถานการณ์ใช้พลังงาน ค่าทางไฟฟ้าต่างๆ ( load profile ) รวมถึง event log, alarm และ error ทั้งหมด ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการนำไปใช้บริหารพลังงานต่อไป

Genedia AMR ระบบบริหารข้อมูลมิเตอร์อัจฉริยะมีความสามารถในการอ่านข้อมูลมิเตอร์อัตโนมัติ จากดิจิตัลมิเตอร์ที่ใช้มาตรฐาน DLMS (สามารถเชื่อมต่อผ่านเครือข่าย GSM, GPS, LAN หรือระบบอื่นๆ) และจัดเก็บในรูปแบบฐานข้อมูล MS SQL ทั้งนี้ระบบมีความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูล การจัดทำกราฟ การตรวจสอบความสัมพันธ์กับลูกค้า (ผู้เช่าของมิเตอร์นั้นๆ) สามารถคำนวณค่าพลังงานของผู้ใช้ไฟฟ้าและจัดทำใบแจ้งหนี้ให้แก่ผู้ใช้ไฟฟ้า นอกจากนี้ระบบยังสามารถเชื่อมต่อกับโปรแกรมบัญชีหรือ ERP ได้อีกด้วยนะคะ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ผลิตไฟฟ้าอิสระ ผู้ผลิตไฟฟ้ารายเล็ก หรือการบริหารข้อมูลพลังงานในนิคมอุตสาหกรรมต่างๆเป็นอย่างมากค่ะ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดหมายพรีเซนต์ระบบงาน Genedia AMR ได้ที่ฝ่ายขาย 02-642-6201 ,089-018-2251 หรือ sales@genedia.co.thinfo@bonzen.co.th ได้ค่ะ

Unipower เลือก Genedia AMR เป็นเครื่องมือบริหารข้อมูลมิเตอร์สำหรับโรงผลิตไฟฟ้า บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน)

บริษัท ยูนิเพาเวอร์ เอ็นยีเนียริ่ง จำกัด เลือก Genedia AMR เป็นเครื่องมือบริหารข้อมูลมิเตอร์สำหรับโรงผลิตไฟฟ้า บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายไฟฟ้ารวมถึงเป็นผู้ให้บริการด้านสาธารณูปโภคทางอุตสาหกรรมในภาคเอกชนรายใหญ่ในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จังหวัด ระยอง

Genedia AMR เป็นโปรแกรมสำหรับบริหารข้อมูลมิเตอร์ในมิติของผู้ให้บริการโรงไฟฟ้า ระบบมีความสามารถเชื่อมต่อกับโปรแกรมอ่านข้อมูลมิเตอร์อัตโนมัติ (Meter Reading Software)  ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์สำหรับอ่านข้อมูลมิเตอร์จากดิจิตัลมิเตอร์ที่ใช้มาตรฐาน DLMS หรือสามารถเชื่อมต่อกับ Meter Reading Software ของผู้ผลิตมิเตอร์ก็ได้ โดยผ่านทางฐานข้อมูล MS SQL พร้อมทั้งยังสามารถคำนวณค่าพลังงานของผู้ใช้ไฟฟ้าและจัดทำใบแจ้งหนี้ให้แก่ผู้ใช้ไฟฟ้า เหมาะสำหรับผู้ผลิตไฟฟ้าอิสระ ผู้ผลิตไฟฟ้ารายเล็ก หรือการบริหารข้อมูลพลังงานในนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ

สนใจติดต่อขอชมการสาธิตระบบงาน ได้ที่เบอร์โทร 02-642-6201 ,089-018-2251 หรือ sales@genedia.co.thinfo@bonzen.co.th ได้ค่ะ

 

NMC เลือก Genedia เป็นเครื่องมือบริหารอาคาร Ample Tower

บริษัท นันทวัน แมนเนจเม้นท์ จำกัด หนึ่งในผู้ให้บริการบริหารอาคารชั้นนำของไทย เลือกใช้ระบบซอฟต์แวร์ Genedia Property Solutions เป็นเครื่องมือในการบริหารอาคาร Ample Tower

ชุดซอฟต์แวร์ Genedia Property Solutions โมดูลงานบริการ (Service Tracking) และโมดูลงานบำรุงรักษา (Maintenance Planning) เป็นชุดซอฟต์แวร์คู่หูที่ทรงประสิทธิภาพอย่างยิ่ง ทำหน้าที่ให้บริการสำหรับการจัดการข้อมูลบริการ การตรวจสอบต้นทุน การใช้อะไหล่ คุณภาพงานบริการ ตลอดถึงการวางแผนและควบคุมแผนงานบำรุงรักษาของอาคาร ช่วยให้การบริหารงานอาคารเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว

ระบบงาน Genedia Property Solutions มีการพัฒนาต่อยอดความสามารถของระบบออกไปตลอดเวลา เพื่อให้เป็นเครื่องมือชั้นเลิศที่จะเป็นผู้ช่วยในงานบริหารอาคารอย่างแท้จริง สนใจติดต่อขอชมการสาธิตระบบงาน ที่ 02-642-6201 หรือ sales@genedia.co.th, info@bonzen.co.th ได้ค่ะ

WordPress Themes