แหลมทองพลาซ่า จ.ระยอง เลือกใช้ Genedia Service Tracking

ห้างสรรพสินค้าแหลมทองช็อปปิ้งพลาซ่า จ.ระยอง ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าชื่อดังที่โดดเด่นทันสมัยในเขตภาคตะวันออก เลือกระบบงาน Genedia Service Tracking เป็นเครื่องมือในการบริหารงานบริการอาคารของห้าง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลเครื่องจักรและทรัพย์สินต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น

ชุดซอฟต์แวร์ Genedia Property Solutions โมดูลงานบริการ (Service Tracking) เป็นซอฟต์แวร์ที่ทรงประสิทธิภาพอย่างยิ่ง ทำหน้าที่ให้บริการสำหรับการจัดการข้อมูลบริการ งานบริการลูกค้า การตรวจสอบต้นทุน การใช้อะไหล่ ตลอดถึงการประเมินคุณภาพงานบริการ  ช่วยให้การบริหารงานอาคารเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว

ไมโครซอฟท์สนับสนุน Office365 ฟรี

หลาย ๆ ท่านคงจะต้องรู้จักกับ Microsoft Office โปรแกรมชุดสำหรับการจัดทำเอกสาร รายงาน การนำเสนอต่าง ๆ และอีกมากมาย กันเป็นอย่างดีนะคะ  Microsoft Office365 ก็คือโปรแกรม Microsoft Office ในรูปแบบออนไลน์ที่มีความสะดวกและรวดเร็วสำหรับการใช้งานในปัจจุบันนี้  ซึ่งสามารถทำงานอยู่บนระบบ Cloud Computing  ดังนั้นทางด้านไมโครซอฟท์จึงได้สนับสนุนเปิดให้ท่านที่สนใจหรือนักเรียนและนักศึกษาที่มีอีเมล์ของ edu ได้ทดลองใช้ Microsoft Office365 University ฟรี 3 เดือน โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://www.officeforstudents.com/ และนอกจากนี้ทางไมโครซอฟท์ยังให้เนื้อที่เก็บข้อมูลออนไลน์อย่าง Skydrive อีก 20 GB  และหากแชร์ข้อมูลลง Facebook ทางไมโครซอฟท์เพิ่มระยะเวลาในการใช้งาน Microsoft Office365 อีก 3 เดือน รวมเป็น 6 เดือน

ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ทางไมโครซอฟท์ให้นักเรียนและนักศึกษาทดลองใช้ซอฟแวร์ใหม่ได้ฟรี หากท่านใดสนใจสามารถลงทะเบียนทดลองใช้กันดูได้เลยค่ะ

ที่มา : http://news.cnet.com/8301-10805_3-57573580-75/microsoft-offers-students-three-months-free-of-office-365/

 

WordPress Themes