งานระบบปรับอากาศ สนามบินสุวรรณภูมิ เลือกใช้ Genedia Software Series

มีนาคม 2553: นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งสำหรับบริษัทฯ ที่ส่วนงานบำรุงรักษาระบบปรับอากาศ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ทั้งส่วนอาคารผู้โดยสารและอาคารคองคอร์ด เลือกใช้ซอฟต์แวร์ Genedia Software Series ทั้งชุดสำหรับเป็นเครื่องมือช่วยเหลือในการปฏิบัติงาน อันได้แก่ ระบบGenedia OPM สำหรับการจดบันทึกข้อมูลภาคสนามและงานวิเคราะห์ด้านวิศวกรรม และระบบ Genedia Property Solutions (web-based) ในการวางแผนและติดตามงานบริการ ตลอดจนการบริหารงานในภาพรวม โดยได้เริ่มเปิดใช้งานระบบอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2553 บริษัท บนเส้น จำกัด ขอแสดงความยินดีและขอให้คำมั่นสัญญาในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อก้าวสู่ความเป็นเลิศในการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการงานเดินเครื่องและบำรุงรักษาค่ะ

ความต้องการซอฟท์แวร์สำหรับอาคารใหญ่

การดูแลและบริหารจัดการอาคารขนาดใหญ่ในปัจจุบันนับได้ว่าเป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ที่จะทวีความสำคัญมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากการขยายตัวทางเศรษฐกิจและการแข่งขันกันอย่างสูง ผู้บริหารอาคารที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างดีภายใต้การบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพและค่าใช้จ่ายที่คุ้มค่าที่สุด ย่อมได้เปรียบกว่าคู่แข่งอื่นๆ

ด้วยคุณสมบัติที่เหมาะสมกับการบริหารจัดการอาคารขนาดใหญ่ของ Genedia Property Solutions บริษัทฯ ได้รับความกรุณาจาก ดร.ชิต เหล่าวัฒนา ผู้อำนวยการสถาบันวิทยาการหุ่นยนต์ภาคสนาม (FIBO) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เจ้าของคอลัมน์ “จากสมองคนสู่สมองกลอัจฉริยะ” ในการเผยแพร่ข้อควรคำนึงของซอฟต์แวร์ที่เหมาะสมกับการใช้งานในอาคารขนาดใหญ่ ดังแสดงในบทความต่อไปนี้ สำหรับท่านที่สนใจรับโบรชัวร์ฉบับเต็ม หรือต้องการข้อมูลเพื่อจัดทำเป็น TOR สามารถติดต่อรับข้อมูลจากบริษัทฯ ได้ โปรดคลิกที่นี่ค่ะ

Read more »

Bonzen จัดฝึกอบรม New Features in MS Office 2007

วันที่ 6 มีนาคม 2553 บริษัท บนเส้น จำกัด ได้จัดฝึกอบรมหลักสูตรพิเศษ เรื่อง“New Features in MS Office 2007″ ให้แก่พนักงานบริษัท นันทวัน-มารูเซ่ จำกัด สำนักงานใหญ่ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่ได้จากความสามารถเพิ่มเติมที่หลากหลายของ Microsoft Office โดยเฉพาะการจัดการรูปแบบเอกสารที่สวยงามและใช้งานง่าย ทำให้สามารถสร้างผลงานได้เร็วขึ้นและได้ผลงานที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

หากท่านสนใจให้ทางบริษัทจัดการฝึกอบรมเทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์ด้านต่างๆ สามารถติดต่อได้ที่นี่ค่ะ

WordPress Themes