ไมโครซอฟท์เปิดให้ลงทะเบียน Windows 8 Upgrade แล้ว


ไมโครซอฟท์เปิดเว็บให้ลงทะเบียนแล้วที่ Windows Upgrade เงื่อนไขในการสั่งซื้อพีซี Windows 7 (ไม่รวมรุ่น Starter) ระหว่างวันที่ 2 มิถุนายน 2555 ถึง 31 มกราคม 2556 สามารถซื้อชุดอัพเกรด Windows 8 Pro ได้ในราคา 14.99 ดอลลาร์ (ลูกค้าในไทยก็มีสิทธิ์ แต่ต้องจ่ายเป็นเงินดอลลาร์ค่ะ ไม่รับเงินบาท) การจ่ายเงินสามารถใช้บัตรเครดิต บัตรเดบิตแบบที่จ่ายเงินออนไลน์ได้ หรือจะจ่ายผ่าน PayPal ก็ได้
ในการลงทะเบียน เราต้องให้ข้อมูลของพีซีที่ซื้อใหม่กับไมโครซอฟท์ เช่น รุ่น วันที่ซื้อ ผู้จัดจำหน่าย รวมถึงอาจต้องใช้เลขผลิตภัณฑ์ของ Windows 7 ด้วย การลงทะเบียนเปิดตั้งแต่วันนี้ แต่ตัว Windows 8 ต้องรอดาวน์โหลดวันที่ 26 ตุลาคมพร้อมการเปิดตัวอย่างเป็นทางการนะคะ
ที่มา: CNET

“Lease Management” น้องใหม่ของ Genedia Series

Genedia Property Solutions เป็นระบบงานที่มุ่งเน้นเพื่อเป็นผู้ช่วยในงานบริหารอสังหาริมทรัพย์อย่างสมบูรณ์แบบและครบวงจร จากโมดูลพื้นฐานที่ประสบความสำเร็จคือ Service Tracking และ Maintenance Planning   บัดนี้บริษัท บนเส้น จำกัด ขอนำเสนอโมดูลน้องใหม่ที่จะมาช่วยงานบริหารพื้นที่เช่าอย่างชาญฉลาด

Lease Management เป็นระบบงานสำหรับบริหารสัญญาเช่า ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สำนักงาน ร้านค้า ป้ายโฆษณา พื้นที่จัดอีเวนท์ หรือหน่วยเช่าใดๆ ทุกชนิด โดยมีความสามารถครอบคลุมตั้งแต่ขั้นตอนการสรรหาผู้เช่า การทำสัญญา การส่งมอบพื้นที่ การเก็บค่าใช้จ่ายระหว่างสัญญา ตลอดจนการต่อสัญญาหรือสิ้นสุดสัญญาอย่างครบวงจร

ด้วยการออกแบบ User Interface ที่ยอดเยี่ยมและใช้งานง่าย ซึ่งเป็นจุดเด่นสำคัญของชุดโปรแกรม Genedia ทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ศักยภาพสูงสุดในการบริหารข้อมูลการเช่า เพื่อสร้างผลกำไรและประสิทธิภาพการให้บริการที่น่าประทับใจ

ติดต่อขอชมการสาธิตโปรแกรมหรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท บนเส้น จำกัด โดยคลิกที่นี่ หรือ โทร.02-642-6201 , 089-018-2251 อีเมล์ sales@genedia.in.th ค่ะ

 

[New Product]: Genedia Agent ระบบแจ้งข่าวสารอัจฉริยะ

ความฉับไวของข่าวสารในปัจจุบันเป็นเรื่องสำคัญยิ่งในทางธุรกิจ เมื่อคุณต้องการทราบความเป็นไปของธุรกิจแบบ real time เช่น service request ที่เกิดขึ้นในขณะนั้น, งานที่สำคัญเร่งด่วน, สถานะความคืบหน้าของงาน  รวมไปถึงการสรุปรายงานประจำวันให้แก่ผู้เกี่ยวข้อง เช่น สรุปจำนวนงานค้าง สรุปเวลาให้บริการเฉลี่ยรายวัน สรุปยอดส่งออกสินค้าแต่ละวัน หรือ SLA อื่นๆ

ระบบแจ้งข่าวสารอัจฉริยะ Genedia Agent คือคำตอบสำหรับคุณ ด้วยความสามารถเชื่อมต่อกับ database ทุกชนิดที่สามารถ link ผ่าน SQL Server และใช้งานร่วมกับ application ใดๆ ก็ได้ โดยไม่จำเป็นต้องไปวุ่นวายปรับแต่งใดๆ กับ application ที่มีอยู่ ทำให้ติดตั้งใช้งานได้สะดวกรวดเร็ว ระบบสามารถตรวจจับการเปลี่ยนแปลงในฐานข้อมูลของระบบซอฟท์แวร์ ดึงข้อมูลที่สนใจออกมาประมวลผลและทำงานตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ จากนั้นส่งข้อมูลข่าวสารที่สรุปได้ไปยังบุคคลปลายทางที่ต้องการได้หลากหลายวิธี ทั้งทาง email และผ่าน mobile app ต่างๆ เช่น gtalk, windows live และ facebook

ติดต่อขอชมการสาธิตโปรแกรมหรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท บนเส้น จำกัด โดยคลิกที่นี่ หรือ โทร.02-642-6201 , 089-018-2251 อีเมล์ sales@genedia.in.th ค่ะ

WordPress Themes