NMC เลือก Genedia เป็นเครื่องมือบริหารกลุ่มอาคาร ม.กรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต

บริษัท นันทวัน แมนเนจเม้นท์ จำกัด หนึ่งในผู้ให้บริการบริหารอาคารชั้นนำของไทย เลือกใช้ระบบซอฟต์แวร์ Genedia Property Solutions เป็นเครื่องมือในการบริหารกลุ่มอาคารของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต

ชุดซอฟต์แวร์ Genedia Property Solutions โมดูลงานบริการ (Service Tracking) และโมดูลงานบำรุงรักษา (Maintenance Planning) เป็นชุดซอฟต์แวร์คู่หูที่ทรงประสิทธิภาพอย่างยิ่ง ทำหน้าที่ให้บริการสำหรับการจัดการข้อมูลบริการ การตรวจสอบต้นทุน การใช้อะไหล่ คุณภาพงานบริการ ตลอดถึงการวางแผนและควบคุมแผนงานบำรุงรักษาของอาคาร ช่วยให้การบริหารงานอาคารเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว

ระบบงาน Genedia Property Solutions มีการพัฒนาต่อยอดความสามารถของระบบออกไปตลอดเวลา เพื่อให้เป็นเครื่องมือชั้นเลิศที่จะเป็นผู้ช่วยในงานบริหารอาคารอย่างแท้จริง สนใจติดต่อขอชมการสาธิตระบบงาน ที่ 02-642-6201 หรือ sales@genedia.in.th, info@bonzen.co.th ได้นะคะ

 

บนเส้นร่วมบรรยาย “การจัดการเอกสารงานก่อสร้าง และการเตรียมเอกสารก่อนเปิดใช้อาคาร”

กลับมาอีกครั้งกับหลักสูตรยอดฮิตของโรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย “การบริหารงานก่อสร้าง (แนวราบ-แนวสูง)” รุ่นที่ 14 ซึ่งคุณจิรวัฒน์ จงนิรามัยสถิต Technical Consultant จากบริษัท บนเส้น จำกัด เป็นวิทยากรรับเชิญร่วมบรรยายในหัวข้อ “การจัดการเอกสารงานก่อสร้าง และการเตรียมเอกสารก่อนเปิดใช้อาคาร”



“ไมโครซอฟท์“ ประกาศเลิกผลิตวินโดวส์รุ่นใหม่ เน้นบริการ“อัพเดต“แทน

หลังจากที่บริษัทไมโครซอฟท์ ผู้ผลิตและพัฒนาซอฟต์แวร์รายใหญ่ของโลก ได้ปล่อยระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 10 ออกมาให้ใช้งานไม่นานนี้ โดยจงใจข้าม วินโดวส์ 9 ไป เพื่อแสดงความชัดเจนว่าเป็นคนละระบบปฏิบัติการที่ไม่ต่อเนื่องกัน ต่อมาไม่นานนี้ทางไมโครซอฟต์ได้แสดงท่าทีให้เห็นมากขึ้นว่า จะไม่มีวินโดวส์ 11 หรือ 12 อีกต่อไป โดยจะมุ่งเน้นไปที่การอัพเดทระบบปฏิบัติการเดิมเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานให้มากที่สุด

สำหรับระบบปฏิบัติการตัวใหม่ของไมโครซอฟต์จะเป็นอย่างไร ยังไม่มีใครทราบ และคงต้องติดตามข่าวกันต่อไปค่ะ

 

ที่มา http://www.windows10update.com/2015/05/there-will-be-no-windows-11-analyst-properly-predicts/

 

WordPress Themes