ไมโครซอฟต์ให้ความช่วยเหลือด้านไอทีสำหรับลูกค้าและคู่ค้า

ในภาวะเหตุการณ์น้ำท่วมเช่นนี้ ส่งผลกระทบแก่อาคารบ้านเรือน บริษัทห้างร้านต่างๆ ในหลายๆ ด้าน แต่สำหรับด้านไอที บริษัท ไมโครซอฟต์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดช่องทางในการให้ช่วยเหลือด้านไอทีแก่ลูกค้าและคู่ค้าของไมโครซอฟต์มากมายหลายด้านด้วยกัน เช่น

การเปิด Facebook Page ชื่อ “ITWinFlood” จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับการให้คำแนะนำทางด้านไอที การเตรียมความพร้อมระบบไอทีทั้งก่อน ระหว่าง และหลังเหตุการณ์น้ำท่วม ตลอดจนวิดีโอ How To จะเป็นคำแนะนำสั้นๆ สำหรับท่านและทีมงานในการสำรองข้อมูลและกู้ Windows Server System, Active Directory, Exchange Server, SharePoint Server, SQL Server และคำแนะนำในกรณีที่ท่านต้องการดาวน์โหลด Volume License Software ที่อาจจะสูญหายไปในช่วงน้ำท่วม

หากต้องการติดต่อสอบถามด้วยตนเองอย่างรวดเร็ว สามารถติดต่อได้ทาง Callcenter 02-263 6888 เพื่อขอรับคำแนะนำเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหา หรือข้อสงสัยเกี่ยวกับเทคโนโลยีต่างๆ ของไมโครซอฟต์ ตั้งแต่วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 7:30 – 18:00 น. และเพิ่มการให้บริการ ถึง 20:00 น สำหรับข้อมูลเชิงเทคนิค

อีกหนึ่งช่องทางสำหรับลูกค้าที่มีลิขสิทธิ์แบบ Open License, Select License หรือ Enterprise Agreement และต้องการจัดหาสื่อในการติดตั้งชุดผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ และ/หรือ Product Key ท่านสามารถแนะนำให้ลูกค้าของท่านเลือกดาวน์โหลดผ่านทางเว็บไซต์ Volume Licensing Service Center (VLSC):https://www.microsoft.com/licensing/servicecenter

นอกจากนี้แล้วไมโครซอฟท์ และ Distributors ยังให้ความช่วยเหลือคู่ค้าที่มีการสั่งซื้อลิขสิทธ์ไมโครซอฟท์ประเภท Open & FPP ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 31 ตุลาคม 2554 ด้วยการขยาย Credit Term โดยติดต่อขอรายละเอียดได้โดยตรงจาก Distributors ที่ท่านได้จัดซื้อค่ะ

 

บนเส้นรับทุนนวัตกรรมพัฒนาระบบ mobile collecting on Android

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2554 บริษัท บนเส้น จำกัด โดยคุณปัญญา ธัญญประเสริฐกุล Head of Development รับมอบทุนส่งเสริมนวัตกรรมในโครงการ “ซอฟต์แวร์ดี มีนวัตกรรม” ของสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ ที่ ห้องประชุม ชั้น 4 อาคารพระจอมเกล้า กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

โครงการดังกล่าวเป็นโครงการเพื่อมอบทุนส่งเสริมการวิจัยหรือการพัฒนาโครงการนวัตกรรมทางด้านซอฟต์แวร์ เพื่อสนับสนุนให้เกิดการพัฒนาโครงการนวัตกรรมของซอฟต์แวร์และสร้างโอกาสทางธุรกิจแก่บริษัทซอฟต์แวร์ไทยที่เข้าร่วมโครงการ

ทั้งนี้บริษัท บนเส้น จำกัด ได้รับทุนเพื่อพัฒนาระบบบันทึกข้อมูลพลังงานบนอุปกรณ์พกพาแบบ Android อันเป็นการขยายขีดความสามารถของระบบจากเดิมที่สามารถทำงานได้บน PDA, Tablet ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows รวมถึงการเพิ่มความสามารถในการเรียกข้อมูลเครื่องจักรอุปกรณ์อัตโนมัติผ่าน bar code หรือ QR code อีกด้วย

WordPress Themes