Premas เลือก Genedia เป็นเครื่องมือบริหารอาคาร สนญ. กลต.

บริษัท พรีมัส (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้ให้บริการบริหารอาคารชั้นนำของไทย เลือกใช้ระบบซอฟต์แวร์ Genedia Property Solutions เป็นเครื่องมือในการบริหารอาคารสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (กลต.)

ชุดซอฟต์แวร์ Genedia Property Solutions โมดูลงานบริการ (Service Tracking) และโมดูลงานบำรุงรักษา (Maintenance Planning) เป็นชุดซอฟต์แวร์คู่หูที่ทรงประสิทธิภาพอย่างยิ่ง ทำหน้าที่ให้บริการสำหรับการจัดการข้อมูลบริการ งานบริการลูกค้า การตรวจสอบต้นทุน การใช้อะไหล่ คุณภาพงานบริการ ตลอดถึงการวางแผนและควบคุมแผนงานบำรุงรักษาของอาคาร ช่วยให้การบริหารงานอาคารเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว

พบกับความสามารถใหม่ใน Genedia Property Solutions 2.0

Genedia Property Solutions เป็นระบบซอฟต์แวร์แบบ Integrated web-based application ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการดูแลอาคารขนาดใหญ่ ซึ่งมีลักษณะการทำงานเฉพาะตัว ได้แก่การบริหารพื้นที่และสัญญา การจัดการระบบงานอาคาร งานบริการลูกค้า งานจัดการพลังงาน ความปลอดภัย ความสะอาด สิ่งแวดล้อม และอื่นๆ

ระบบงานได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ขณะนี้ได้ผ่านการปรับปรุงฟีเจอร์ชุดใหญ่และอัพเกรดเป็น Genedia Property Solutions 2.0 ซึ่งพรั่งพร้อมด้วยความสามารถมากมาย ดังนี้

“Genedia TO GO” อีกทางเลือกสำหรับผู้ใช้งานบริหารอาคาร

แพคเกจใหม่  Genedia TO GO” Genedia Service Tracking และ Maintenance Planning ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานระบบการจัดการบริหารอาคารได้เป็นอย่างดี ทั้งทางด้านงานบริหารอาคารสำนักงาน ธนาคาร สถานีโทรทัศน์ หรืออาคารคอนโดมิเนียมสุดหรู ด้วยการออกแบบพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง เหมาะสำหรับงานบริหารอาคารขนาดกลาง-เล็ก ที่อาจไม่สะดวกในการตั้ง server และจ้างพนักงานไอทีเพื่อดูแลอุปกรณ์เอง เพียงท่านมีเครื่องคอมพิวเตอร์ PC, Notebook หรือ Tablet ที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้งาน Genedia TO GO” ของเราได้แล้วค่ะ

Read more »

Microsoft ประกาศหยุดสนับสนุนระบบปฏิบัติการ Windows XP อย่างเป็นทางการ

ในที่สุดไมโครซอฟท์ก็ประกาศหยุดการสนับสนุนระบบปฏิบัติการ Windows XP อย่างเป็นทางการแล้วนะคะ หลังจากที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2001 หรือเมื่อ 12 ปีที่ผ่านมา  Microsoft Windows XP เป็นระบบปฏิบัติการที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ในปี 2008  และเป็นระบบปฏิบัติการที่มีการใช้งานกันมาอย่างยาวนานมากค่ะ

บัดนี้ ทางไมโครซอฟท์ ได้ประกาศแจ้งเตือนสำหรับผู้ใช้งานทั่วโลก ถึงการหยุดพัฒนาและหยุดให้บริการสนับสนุน สำหรับระบบปฏิบัติการ Windows XP  นับตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2557 เป็นต้นไป ซึ่งนับจากนี้ เหลือเวลาอีกไม่ถึง 1 ปี  โดยไมโครซอฟท์ได้แนะนำให้ลูกค้าองค์กรธุรกิจทั้งขนาดเล็กและขนาดกลาง รวมถึงผู้บริโภคที่ยังใช้งานระบบปฏิบัติการ Windows XP  อยู่ ซึ่งมีอายุถึง 12 ปี แล้ว ให้มีการอัพเกรดการใช้งานระบบปฏิบัติการ ได้แล้วนะคะ เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงต่างๆ ที่อาจจะส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจและก่อให้เกิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามมาค่ะ

ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2557 เป็นต้นไป ไมโครซอฟท์ จะหยุดให้บริการแก้ไขอัตโนมัติ การพัฒนาหรือให้ความช่วยเหลือออนไลน์สำหรับ Windows XP ซึ่งหมายความว่า ผู้ใช้จะไม่ได้รับการสนับสนุนการปรับปรุงระบบความปลอดภัยที่จะช่วยป้องกันเครื่องคอมพิวเตอร์จากไวรัส สปายแวร์ และซอฟต์แวร์ที่เป็นอันตรายต่างๆ ที่สามารถเจาะเข้าระบบเพื่อขโมยข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ได้อีกต่อไปค่ะ

ที่มา http://news.thaiware.com/2677-Windows-XP.html

 

WordPress Themes