SET ไว้วางใจเลือกใช้ระบบซอฟต์แวร์เป็นเครื่องมือบริหารงานโครงการนอร์ธพาร์ค

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ได้ไว้วางใจบริษัท บนเส้น จำกัด เลือกใช้ระบบซอฟต์แวร์ Genedia Property Solutions,Genedia Agent Notifier และ Genedia Field Recording Management  เป็นเครื่องมือในการบริหารงาน โครงการนอร์ธพาร์ค สถาบันวิทยาการตลาดทุน ซึ่งเป็นหน่วยงานภายใต้การสนับสนุนของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ชุดซอฟต์แวร์ Genedia Property Solutions โมดูลงานบริการ (Service Tracking) และโมดูลงานบำรุงรักษา (Maintenance Planning) เป็นชุดซอฟต์แวร์คู่หูที่ทรงประสิทธิภาพอย่างยิ่ง ทำหน้าที่ให้บริการสำหรับการจัดการข้อมูลบริการ การตรวจสอบต้นทุน การใช้อะไหล่ คุณภาพงานบริการ ตลอดถึงการวางแผนและควบคุมแผนงานบำรุงรักษาของอาคาร ช่วยให้การบริหารงานอาคารเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพรวดเร็ว และซอฟต์แวร์ Genedia Agent Notifier ระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะ สามารถเชื่อมต่อกับฐานข้อมูล MS SQL ใดๆ ก็ได้ โดยตรวจสอบเงื่อนไขของข้อมูลแล้วแจ้งผ่าน email, Google Talk เช่น สรุปงานประจำวัน, มีงานเกิดขึ้นใหม่ เป็นต้น Genedia Field Recording Management เป็นระบบจัดการข้อมูลวิศวกรรมเชิงลึก ใช้ในการวิเคราะห์ผลตรวจสอบงานเดินเครื่อง งานบำรุงรักษาเชิงป้องกัน มีฟังก์ชันสนับสนุนการตัดสินใจที่ช่วยในการคำนวณและการวิเคราะห์ ทำให้สามารถพบความผิดปกติของเครื่องจักรได้ทันที

ระบบงาน Genedia Property Solutions มีการพัฒนาต่อยอดความสามารถของระบบออกไปตลอดเวลา เพื่อให้เป็นเครื่องมือชั้นเลิศที่จะเป็นผู้ช่วยในงานบริหารอาคารอย่างแท้จริง สนใจติดต่อขอชมการสาธิตระบบงาน ที่ 02-642-6201 , 089-018-2251 หรือsales@bonzen.co.thinfo@bonzen.co.th ได้นะคะ

 

บจก.เกษรวัฒนา เลือก Genedia Property Solutions และ Genedia Agent Notifier เป็นเครื่องมือบริหารงาน TELA Thonglor

บริษัท เกษรวัฒนา จำกัด ผู้ให้บริการเช่า และการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ในเครือ บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เลือกใช้ระบบซอฟต์แวร์ Genedia Property Solutions เป็นเครื่องมือในการบริหารคอนโดมิเนียม เทลล่า ทองหล่อ

ชุดซอฟต์แวร์ Genedia Property Solutions โมดูลงานบริการ (Service Tracking), โมดูลงานบำรุงรักษา (Maintenance Planning), โมดูลแผนผังอาคาร (Area Navigator) และโมดูลบริหารข้อมูลการใช้พลังงาน (EN) เป็นชุดซอฟต์แวร์คู่หูที่ทรงประสิทธิภาพอย่างยิ่ง ทำหน้าที่ให้บริการสำหรับการจัดการข้อมูลบริการ การตรวจสอบต้นทุน การใช้อะไหล่ คุณภาพงานบริการ ตลอดถึงการวางแผนและควบคุมแผนงานบำรุงรักษาของอาคาร ช่วยให้การบริหารงานอาคารเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพรวดเร็ว และซอฟต์แวร์ Genedia Agent Notifier ระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะ สามารถเชื่อมต่อกับฐานข้อมูล MS SQL ใดๆ ก็ได้ โดยตรวจสอบเงื่อนไขของข้อมูลแล้วแจ้งผ่าน email, Google Talk เช่น สรุปงานประจำวัน, มีงานเกิดขึ้นใหม่ เป็นต้น

ระบบงาน Genedia Property Solutions มีการพัฒนาต่อยอดความสามารถของระบบออกไปตลอดเวลา เพื่อให้เป็นเครื่องมือชั้นเลิศที่จะเป็นผู้ช่วยในงานบริหารอาคารอย่างแท้จริง สนใจติดต่อขอชมการสาธิตระบบงาน ที่ 02-642-6201 , 089-018-2251 หรือsales@bonzen.co.thinfo@bonzen.co.th ได้นะคะ

WordPress Themes