SET ไว้วางใจเลือกใช้ระบบซอฟต์แวร์เป็นเครื่องมือบริหารงานโครงการนอร์ธพาร์ค

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ได้ไว้วางใจบริษัท บนเส้น จำกัด เลือกใช้ระบบซอฟต์แวร์ Genedia Property Solutions,Genedia Agent Notifier และ Genedia Field Recording Management  เป็นเครื่องมือในการบริหารงาน โครงการนอร์ธพาร์ค สถาบันวิทยาการตลาดทุน ซึ่งเป็นหน่วยงานภายใต้การสนับสนุนของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ชุดซอฟต์แวร์ Genedia Property Solutions โมดูลงานบริการ (Service Tracking) และโมดูลงานบำรุงรักษา (Maintenance Planning) เป็นชุดซอฟต์แวร์คู่หูที่ทรงประสิทธิภาพอย่างยิ่ง ทำหน้าที่ให้บริการสำหรับการจัดการข้อมูลบริการ การตรวจสอบต้นทุน การใช้อะไหล่ คุณภาพงานบริการ ตลอดถึงการวางแผนและควบคุมแผนงานบำรุงรักษาของอาคาร ช่วยให้การบริหารงานอาคารเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพรวดเร็ว และซอฟต์แวร์ Genedia Agent Notifier ระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะ สามารถเชื่อมต่อกับฐานข้อมูล MS SQL ใดๆ ก็ได้ โดยตรวจสอบเงื่อนไขของข้อมูลแล้วแจ้งผ่าน email, Google Talk เช่น สรุปงานประจำวัน, มีงานเกิดขึ้นใหม่ เป็นต้น Genedia Field Recording Management เป็นระบบจัดการข้อมูลวิศวกรรมเชิงลึก ใช้ในการวิเคราะห์ผลตรวจสอบงานเดินเครื่อง งานบำรุงรักษาเชิงป้องกัน มีฟังก์ชันสนับสนุนการตัดสินใจที่ช่วยในการคำนวณและการวิเคราะห์ ทำให้สามารถพบความผิดปกติของเครื่องจักรได้ทันที

ระบบงาน Genedia Property Solutions มีการพัฒนาต่อยอดความสามารถของระบบออกไปตลอดเวลา เพื่อให้เป็นเครื่องมือชั้นเลิศที่จะเป็นผู้ช่วยในงานบริหารอาคารอย่างแท้จริง สนใจติดต่อขอชมการสาธิตระบบงาน ที่ 02-642-6201 , 089-018-2251 หรือsales@bonzen.co.thinfo@bonzen.co.th ได้นะคะ

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

You must be logged in to post a comment.

WordPress Themes