City Realty เลือก Genedia เป็นเครื่องมือบริหารอาคารสาทรซิตี้

บริษัท ซิตี้เรียลตี้ จำกัด หนึ่งในผู้ให้บริการบริหารอาคารชั้นนำของไทย เลือกใช้ระบบซอฟต์แวร์ Genedia Property Solutions เป็นเครื่องมือในการบริหารอาคารสาทรซิตี้ ถ.สาทรใต้

ชุดซอฟต์แวร์ Genedia Property Solutions โมดูลงานบริการ (Service Tracking) และโมดูลงานบำรุงรักษา (Maintenance Planning) เป็นชุดซอฟต์แวร์คู่หูที่ทรงประสิทธิภาพอย่างยิ่ง ทำหน้าที่ให้บริการสำหรับการจัดการข้อมูลบริการ การตรวจสอบต้นทุน การใช้อะไหล่ คุณภาพงานบริการ ตลอดถึงการวางแผนและควบคุมแผนงานบำรุงรักษาของอาคาร ช่วยให้การบริหารงานอาคารเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว

ระบบงาน Genedia Property Solutions มีการพัฒนาต่อยอดความสามารถของระบบออกไปตลอดเวลา เพื่อให้เป็นเครื่องมือชั้นเลิศที่จะเป็นผู้ช่วยในงานบริหารอาคารอย่างแท้จริง สนใจติดต่อขอชมการสาธิตระบบงาน ที่ 02-642-6201 หรือ sales@genedia.in.th, info@bonzen.co.th ได้นะคะ

สัมมนาฟรี “การบริหารอาคารสูงและความปลอดภัยในการใช้ลิฟต์”

จากเหตุการณ์ ลิฟต์โดยสารที่เราใช้กันอยู่ทุกวันนี้ ซึ่งมีข่าว ลิฟต์ตก ลิฟต์เกิดขัดข้องกระทันหัน จากชั้นสูงของอาคารหลายแห่งแล้วนั้น มีทั้งผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนไม่น้อย อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเกิดจากการใช้งานลิฟต์อย่างไม่ถูกต้องตามคำแนะนำของผู้ผลิตหรือหน่วยงานด้านความปลอดภัย ความเข้าใจผิดและการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ รวมไปถึงความประมาท  การละเลยการบำรุงรักษาอุปกรณ์ด้านความปลอดภัย ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงการรักษาความปลอดภัยของระบบการบำรุงรักษา (Operate and Maintenance) การตรวจติดตามภายใน และระบบการตรวจติดตามภายนอก

ทางวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  (วสท.) และ สมาคมลิฟต์แห่งประเทศไทย ได้เล็งเห็นว่าเรื่องการบริหารอาคารและการใช้ลิฟต์ให้ถูกต้องและปลอดภัยมีความสำคัญมาก เพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นอีก จึงได้กำหนดจัดงานสัมมนาฟรี หัวข้อ “การบริหารอาคารสูง และความปลอดภัยในการใช้ลิฟต์”  ในวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน  พ.ศ. 2557 เวลา 09:00-16:00 น.  ณ ห้องประชุม อาคาร วสท.

ในโอกาสนี้ วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  (วสท.) และ สมาคมลิฟต์แห่งประเทศไทย จึงขอเรียนเชิญ เจ้าของอาคาร นิติบุคคลอาคารชุด วิศวกรบริหารงานก่อสร้าง สถาปนิก วิศวกรที่ปรึกษา ผู้ดูแลรับผิดชอบอาคารทั้งภาครัฐและเอกชน ตลอดจนผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมฟังและแสดงความคิดเห็นได้  โดยในการสัมมนาแบ่งเป็นการให้ความรู้ด้านการบริหารอาคารที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยในการใช้ลิฟต์ ความรู้เรื่องความปลอดภัยของระบบลิฟต์ และการเสวนาแลกเปลี่ยนความเห็น ประสบการณ์และกรณีอุบัติเหตุที่มักเกิดกับระบบลิฟต์และบันไดเลื่อน รวมถึงกรณีศึกษาที่เกิดขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ผู้สนใจสามารถติดต่อลงทะเบียนได้ที่ : http://www.eit.or.th/events.php?siteid=0&option=events&id=1464&lang=th

 

ไมโครซอฟท์เปิดตัว Windows 10 อย่างเป็นทางการแล้ว

Windows 10 ระบบปฏิบัติการใหม่ของ Microsoft เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะคะ ในคราวนี้จะเป็นระบบปฏิบัติการตัวเดียวแต่สามารถใช้งานได้บนทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์, แท็บเล็ตหรือสมาร์ตโฟน ที่สำคัญก็คือ Windows 10 จะใช้ Store ร่วมกันอีกด้วยค่ะ

Windows 10 ถูกออกแบบให้เป็นระบบปฏิบัติการที่ทำงานได้บนทุกอุปกรณ์ โดยสามารถทำงานได้บนอุปกรณ์ขนาดเล็ก (หน้าจอ 4 นิ้ว) ไปถึงอุปกรณ์ขนาดใหญ่ (หน้าจอ 80-85 นิ้ว) บนอุปกรณ์ที่ใช้ท่องอินเทอร์เน็ตไปจนถึงเครื่องเซิร์ฟเวอร์ระดับศูนย์ข้อมูล และรองรับการใช้งานได้ทั้ง ระบบสัมผัส/ปากกา เม้าส์/คีย์บอร์ด อุปกรณ์ควบคุม/ท่าทาง โดยที่บางอุปกรณ์สามารถรองรับระบบอินพุตได้หลากหลายแบบกันเลยทีเดียวค่ะ

Microsoft เปิดโอกาสให้สามารถดาวน์โหลด Windows 10 Technical Preview เวอร์ชั่นทดสอบไปทดลองใช้งานกันได้แล้วเพียงเข้าไปกรอกข้อมูลและทำตามรายละเอียดเลยค่ะ  http://windows.microsoft.com/en-us/windows/preview

ที่มา http://blogs.windows.com/bloggingwindows/2014/09/30/announcing-windows-10/

WordPress Themes