ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2557

พอใกล้จะสิ้นเดือนธันวาคม  ซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายของปี  ทุกๆท่านก็จะได้ยินคำว่า  “ส่งท้ายปีเก่า” และเมื่อเริ่มวันแรกของเดือนมกราคม  เราก็จะพูดว่า  “ต้อนรับปีใหม่” หรือ วันขึ้นปีใหม่ 2557 ที่ใกล้จะมาถึงแล้วนะคะ หลาย ๆ ท่านคงชอบที่จะได้หยุดหลายๆ วันกันนะคะ แล้วรู้หรือไม่ว่า ประวัติของปีใหม่ หรือ วันขึ้นปีใหม่ มีความเป็นมาอย่างไร วันนี้เรามี ความหมายวันขึ้นปีใหม่ ประวัติความเป็นมาวันขึ้นปีใหม่ มาฝากกันค่ะ

 

Read more »

Bonzen มอบซอฟต์แวร์ฟรีแก่ รพ.จุฬาฯ

เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี บริษัท บนเส้น จำกัด ได้จัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนแก่สังคม โดยมอบซอฟต์แวร์ชุด Genedia Property Solutions โปรแกรมเว็บเบสแอพพลิเคชั่นสำหรับงานบริหารอาคาร ให้แก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย สำหรับการใช้งานด้านการบริหารอาคารสถานที่ โดยไม่คิดค่าไลเซนส์

ชุดซอฟต์แวร์ Genedia Property Solutions โมดูลงานบริการ (Service Tracking) และโมดูลงานบำรุงรักษา (Maintenance Planning) เป็นชุดซอฟต์แวร์คู่หูที่ทรงประสิทธิภาพ ทำหน้าที่ให้บริการสำหรับการจัดการข้อมูลบริการ งานบริการลูกค้า การตรวจสอบต้นทุน การใช้อะไหล่ คุณภาพงานบริการ ตลอดถึงการวางแผนและควบคุมแผนงานบำรุงรักษาของอาคาร ช่วยให้การบริหารงานอาคารเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว

บริษัทฯ มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ให้บริการซอฟต์แวร์แก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อสร้างประโยชน์ให้แก่ทีมงานตลอดจนถึงผู้มารับบริการโรงพยาบาล ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม

ทั้งนี้กิจกรรม “10 ปี บนเส้น มอบซอฟต์แวร์ฟรี” จัดให้แก่โรงพยาบาลของรัฐและมูลนิธิที่ไม่แสวงหากำไร องค์กรการกุศลที่ประสงค์จะใช้ชุดซอฟต์แวร์ Genedia Property Solutions สำหรับช่วยในงานบริหารอาคารสถานที่ สามารถติดต่อได้ที่ 02-642-6201 หรือ sales@genedia.in.th, info@bonzen.co.th ได้นะคะ

Dropbox สำหรับ iOS 7 ล่าสุด

หลายท่านคงคุ้นเคยกับการใช้ Dropbox หรือโปรแกรมฝากไฟล์ไว้บนระบบ Cloud Computing ที่สามารถเก็บไฟล์ต่างๆ ไว้บนโลกออนไลน์ได้ ซึ่งในขณะนี้แอพ Dropbox ได้มีการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่สำหรับระบบ Android เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ล่าสุด Dropbox อัพเดทเวอร์ชั่น 3.0 สำหรับ iOS 7 เช่นกัน  Dropbox อัพเดทเวอร์ชั่นนี้จะสนับสนุนคุณสมบัติ AirDrop หรือที่หลาย ๆ ท่านรู้จักกันในการส่งไฟล์ข้ามเครื่องใน iOS ด้วยกัน ให้สามารถลากไฟล์ส่งให้กับอีกเครื่องหนึ่งได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ Dropbox ยังเปลี่ยนแปลงรูปร่างหน้าตาให้สวยงามทันสมัยให้เหมาะกับหน้าตาของ iOS7 และยังแก้ไขบักต่าง ๆ ที่มีอยู่ให้เสถียรขึ้นอีกด้วย ซึ่งหลักๆ จะมีการแจ้งเตือน (Notification) มาใหม่เพื่อให้อ่านง่ายขึ้น รวมไปถึงการส่งรูปภาพและวิดีโอไปให้คนอื่นผ่านตัวแอพได้ทันที

สำหรับท่านใดที่สนใจจะลองใช้ Dropbox เวอร์ชั่นใหม่นี้ก็สามารถเข้าไปอัพเดทได้ที่ Apple Store หรือ สามารถเข้าไปโหลดกันได้ที่ http://software.thaiware.com/11569-Dropbox-App.html ค่ะ

 

แหล่งที่มา http://news.cnet.com/8301-13579_3-57613483-37/dropbox-spruces-up-its-app-for-ios-7/

 

 

 

WordPress Themes