Bonzen มอบซอฟต์แวร์ฟรีแก่ รพ.จุฬาฯ

เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี บริษัท บนเส้น จำกัด ได้จัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนแก่สังคม โดยมอบซอฟต์แวร์ชุด Genedia Property Solutions โปรแกรมเว็บเบสแอพพลิเคชั่นสำหรับงานบริหารอาคาร ให้แก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย สำหรับการใช้งานด้านการบริหารอาคารสถานที่ โดยไม่คิดค่าไลเซนส์

ชุดซอฟต์แวร์ Genedia Property Solutions โมดูลงานบริการ (Service Tracking) และโมดูลงานบำรุงรักษา (Maintenance Planning) เป็นชุดซอฟต์แวร์คู่หูที่ทรงประสิทธิภาพ ทำหน้าที่ให้บริการสำหรับการจัดการข้อมูลบริการ งานบริการลูกค้า การตรวจสอบต้นทุน การใช้อะไหล่ คุณภาพงานบริการ ตลอดถึงการวางแผนและควบคุมแผนงานบำรุงรักษาของอาคาร ช่วยให้การบริหารงานอาคารเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว

บริษัทฯ มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ให้บริการซอฟต์แวร์แก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อสร้างประโยชน์ให้แก่ทีมงานตลอดจนถึงผู้มารับบริการโรงพยาบาล ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม

ทั้งนี้กิจกรรม “10 ปี บนเส้น มอบซอฟต์แวร์ฟรี” จัดให้แก่โรงพยาบาลของรัฐและมูลนิธิที่ไม่แสวงหากำไร องค์กรการกุศลที่ประสงค์จะใช้ชุดซอฟต์แวร์ Genedia Property Solutions สำหรับช่วยในงานบริหารอาคารสถานที่ สามารถติดต่อได้ที่ 02-642-6201 หรือ sales@genedia.in.th, info@bonzen.co.th ได้นะคะ

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

You must be logged in to post a comment.

WordPress Themes