Cota ceiling tiles เทคโนโลยีที่สามารถชาร์จไฟและแบตเตอรี่แบบไร้สาย

Cota ceiling tiles เทคโนโลยีแผ่นฝ้าเพดานของ Cota ที่สามารถชาร์จไฟและแบตเตอรี่ให้แก่อุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ แบบไร้สายได้ในระยะ 30 ฟุต การชาร์จจะเริ่มขึ้นอัตโนมัติเมื่ออุปกรณ์เข้าไปอยู่ในระยะของ Cota ceiling tiles นี้ ผู้ใช้สามารถเชื่อม Cota ceiling tiles เข้าด้วยกันได้มากถึง 4 ตัวเพื่อเพิ่มระยะของการชาร์จ ทั้งนี้สามารถสั่งการระบบผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือได้อีกด้วยนะคะ

 

 

Cota ceiling tiles ไม่ใช่แค่ชาร์จโทรศัพท์มือถือเท่านั้น อุปกรณ์ที่มีแบตเตอรี่ประกอบ เช่น ที่ตรวจจับสัญญาณควัน ลำโพง หรืออื่นๆ ก็สามารถชาร์จได้แบบเดียวกัน Cota ceiling tiles นี้ประกอบด้วยเครื่องส่งสัญญาณ (transmitter) ตัวรับสัญญาณ (receiver) และระบบ software  เครื่องส่งสัญญาณมีหน้าที่สั่งการตัวอุปกรณ์ Cota ceiling tiles นี้โดยหลักการกระจายสัญญาณทั่วทิศทาง (Omnidirectional antennas) ซึ่งส่งคลื่นวิทยุ 100 ครั้งต่อวินาที

ตัวรับสัญญาณจะทำงานเมื่อได้รับสัญญาณที่เป็นข้อมูลที่แสดงว่ามีอุปกรณ์แบตเตอรี่ต่ำอยู่บริเวณใกล้เคียง อุปกรณ์ Cota ceiling tiles  จะส่งพลังงานเพื่อทำงานชาร์จไปยังตำแหน่งของอุปกรณ์ไฟฟ้าทันที ตัวรับสัญญาณ Cota ceiling tiles  มีขนาดเล็กพอที่จะสามารถบรรจุในโทรศัพท์มือถือ แบตเตอรี่ หรืออุปกรณ์อื่นๆ ผลิตภัณฑ์ Cota ceiling tiles นี้ได้รับการทดสอบแล้วว่าปลอดภัยกับผู้ใช้และสัตว์เลี้ยงโดยรอบ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและไม่รบกวนสัญญาณอินเทอร์เน็ตใกล้เคียง

 

แหล่งที่มา:  http://www.homecrux.com/2017/01/06/60004/ces-2017-ossia-cota-ceiling-tiles-wirelessly-charge-electronics.html

 

โรงผลิตไฟฟ้าบ้านโป่ง ยูทิลิตี้ เลือก Genedia AMR เป็นเครื่องมือบริหารข้อมูลมิเตอร์

บริษัท อิตัลไทยวิศวกรรม จำกัด และบริษัท ยูนิเพาเวอร์ เอ็นยีเนียริ่ง จำกัด หนึ่งในบริษัทผู้นำตลาดทางด้านวิศวกรรมและเครื่องมือวัด ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) หรือ EGCO ดำเนินการงานก่อสร้างระบบท่อจำหน่ายไอน้ำและระบบสายส่ง 22kV ของโรงไฟฟ้าบ้านโป่ง ยูทิลิตี้ ขนาด 2×135 MW ซึ่งผลิตไฟฟ้าโดยใช้แก๊สธรรมชาติ พร้อมกันนี้ได้เลือก Genedia AMR เป็นเครื่องมือบริหารข้อมูลมิเตอร์ของโครงการ Genedia AMR เป็นโปรแกรมสำหรับบริหารข้อมูลมิเตอร์ในมิติของผู้ให้บริการโรงไฟฟ้า ระบบมีความสามารถเชื่อมต่อกับโปรแกรมอ่านข้อมูลมิเตอร์อัตโนมัติ (Meter Reading Software) ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์สำหรับอ่านข้อมูลมิเตอร์จากดิจิตัลมิเตอร์ที่ใช้มาตรฐาน DLMS หรือสามารถเชื่อมต่อกับ Meter Reading Software ของผู้ผลิตมิเตอร์ก็ได้ โดยผ่านทางฐานข้อมูล MS SQL พร้อมทั้งยังสามารถคำนวณค่าพลังงานของผู้ใช้ไฟฟ้าและจัดทำใบแจ้งหนี้ให้แก่ผู้ใช้ไฟฟ้า เหมาะสำหรับผู้ผลิตไฟฟ้าอิสระ ผู้ผลิตไฟฟ้ารายเล็ก หรือการบริหารข้อมูลพลังงานในนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ นอกเหนือไปจากมิเตอร์ไฟฟ้าแล้ว ระบบยังมีความสามารถเชื่อมต่อและจัดการข้อมูลที่ได้รับจากมิเตอร์ไอน้ำ หรือมิเตอร์น้ำเย็นได้อีกด้วย สนใจติดต่อขอชมการสาธิตระบบงาน ได้ที่เบอร์โทร 02-642-6201 ,089-018-2251 หรือ sales@bonzen.co.thinfo@bonzen.co.th ได้นะคะ

บริษัท พีพีทีซี จำกัด เลือก Genedia AMR เป็นเครื่องมือบริหารข้อมูลมิเตอร์สำหรับโรงผลิตไฟฟ้า นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง

บริษัท พีพีทีซี จำกัด (PPTC) เลือก Genedia AMR เป็นเครื่องมือบริหารข้อมูลมิเตอร์สำหรับโรงผลิตไฟฟ้า นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ซึ่งได้ผลิตไอน้ำและไฟฟ้าจำหน่ายให้กับการไฟฟ้าฝ่ายผลิต (กฟผ.) และบริษัทต่างๆ ในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง

 

 

Genedia AMR เป็นโปรแกรมสำหรับบริหารข้อมูลมิเตอร์ในมิติของผู้ให้บริการโรงไฟฟ้า ระบบมีความสามารถเชื่อมต่อกับโปรแกรมอ่านข้อมูลมิเตอร์อัตโนมัติ (Meter Reading Software) ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์สำหรับอ่านข้อมูลมิเตอร์จากดิจิตัลมิเตอร์ที่ใช้มาตรฐาน DLMS หรือสามารถเชื่อมต่อกับ Meter Reading Software ของผู้ผลิตมิเตอร์ก็ได้ โดยผ่านทางฐานข้อมูล MS SQL พร้อมทั้งยังสามารถคำนวณค่าพลังงานของผู้ใช้ไฟฟ้าและจัดทำใบแจ้งหนี้ให้แก่ผู้ใช้ไฟฟ้า เหมาะสำหรับผู้ผลิตไฟฟ้าอิสระ ผู้ผลิตไฟฟ้ารายเล็ก หรือการบริหารข้อมูลพลังงานในนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ

นอกเหนือไปจากมิเตอร์ไฟฟ้าแล้ว ระบบยังมีความสามารถเชื่อมต่อและจัดการข้อมูลที่ได้รับจากมิเตอร์ไอน้ำ หรือมิเตอร์น้ำเย็นได้อีกด้วย

สนใจติดต่อขอชมการสาธิตระบบงาน ได้ที่เบอร์โทร 02-642-6201 ,089-018-2251 หรือsales@bonzen.co.thinfo@bonzen.co.th ได้นะคะ

 

 

WordPress Themes