Cota ceiling tiles เทคโนโลยีที่สามารถชาร์จไฟและแบตเตอรี่แบบไร้สาย

Cota ceiling tiles เทคโนโลยีแผ่นฝ้าเพดานของ Cota ที่สามารถชาร์จไฟและแบตเตอรี่ให้แก่อุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ แบบไร้สายได้ในระยะ 30 ฟุต การชาร์จจะเริ่มขึ้นอัตโนมัติเมื่ออุปกรณ์เข้าไปอยู่ในระยะของ Cota ceiling tiles นี้ ผู้ใช้สามารถเชื่อม Cota ceiling tiles เข้าด้วยกันได้มากถึง 4 ตัวเพื่อเพิ่มระยะของการชาร์จ ทั้งนี้สามารถสั่งการระบบผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือได้อีกด้วยนะคะ

 

 

Cota ceiling tiles ไม่ใช่แค่ชาร์จโทรศัพท์มือถือเท่านั้น อุปกรณ์ที่มีแบตเตอรี่ประกอบ เช่น ที่ตรวจจับสัญญาณควัน ลำโพง หรืออื่นๆ ก็สามารถชาร์จได้แบบเดียวกัน Cota ceiling tiles นี้ประกอบด้วยเครื่องส่งสัญญาณ (transmitter) ตัวรับสัญญาณ (receiver) และระบบ software  เครื่องส่งสัญญาณมีหน้าที่สั่งการตัวอุปกรณ์ Cota ceiling tiles นี้โดยหลักการกระจายสัญญาณทั่วทิศทาง (Omnidirectional antennas) ซึ่งส่งคลื่นวิทยุ 100 ครั้งต่อวินาที

ตัวรับสัญญาณจะทำงานเมื่อได้รับสัญญาณที่เป็นข้อมูลที่แสดงว่ามีอุปกรณ์แบตเตอรี่ต่ำอยู่บริเวณใกล้เคียง อุปกรณ์ Cota ceiling tiles  จะส่งพลังงานเพื่อทำงานชาร์จไปยังตำแหน่งของอุปกรณ์ไฟฟ้าทันที ตัวรับสัญญาณ Cota ceiling tiles  มีขนาดเล็กพอที่จะสามารถบรรจุในโทรศัพท์มือถือ แบตเตอรี่ หรืออุปกรณ์อื่นๆ ผลิตภัณฑ์ Cota ceiling tiles นี้ได้รับการทดสอบแล้วว่าปลอดภัยกับผู้ใช้และสัตว์เลี้ยงโดยรอบ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและไม่รบกวนสัญญาณอินเทอร์เน็ตใกล้เคียง

 

แหล่งที่มา:  http://www.homecrux.com/2017/01/06/60004/ces-2017-ossia-cota-ceiling-tiles-wirelessly-charge-electronics.html

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

You must be logged in to post a comment.

WordPress Themes