ครบรอบก่อตั้ง 9 ปี Bonzen

เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2555 บริษัท บนเส้น จำกัด ได้จัดทำบุญและถวายสังฆทานเนื่องในโอกาสวันครบรอบก่อตั้งบริษัท 9 ปี พร้อมทั้งบริจาคเงินสมทบทุนภัตตาหาร ยาและเวชภัณฑ์สำหรับภิกษุสามเณรอาพาธ ที่โรงพยาบาลสงฆ์ ถ.ศรีอยุธยา กรุงเทพฯ โดยมีคณะผู้บริหารและพนักงานร่วมทำบุญและบริจาคเงินโดยพร้อมเพรียงกัน

บริษัท บนเส้น จำกัด ก่อตั้งเมื่อ 11 กันยายน 2546 จนถึงปัจจุบันนับเป็นเวลา 9 ปีเต็มที่เราได้มุ่งมั่นพัฒนาระบบงานเพื่อสนับสนุนการทำงานด้านการบริหารอสังหาริมทรัพย์ งานวิศวกรรมอาคาร และงานบริการด้านวิศวกรรมต่างๆ จนได้รับความไว้วางใจจากองค์กรขนาดใหญ่หลายแห่งให้เป็นผู้พัฒนาระบบงานและดูแลระบบ web application เพื่อช่วยในการทำงานขององค์กร เช่น ระบบบริหารงานอาคาร จัดการงานแจ้งซ่อม งานบำรุงรักษา แบบแปลนแผนผัง ระบบจัดการข้อมูลสาธารณูปโภค ระบบจัดการสัญญาเช่า ระบบจัดการเอกสารและข้อมูลข่าวสารภายในองค์กร เป็นต้น

บริษัทจะสร้างสรรค์ระบบงานใหม่ๆ สำหรับเป็นผู้ช่วยที่แท้จริงในการทำงานขององค์กรต่อไป รวมถึงการให้บริการหลังการขายที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้งานระบบซอฟต์แวร์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ รวมถึงการติดต่อ/ให้คำแนะนำกับบริษัท ดูได้ที่ http://www.genedia.in.th

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

You must be logged in to post a comment.

WordPress Themes