BCPG เลือก Genedia AMR เป็นเครื่องมือบริหารข้อมูลมิเตอร์ไฟฟ้า สำหรับโครงการพัฒนาธุรกิจผลิตไฟฟ้าจากพลังงานทดแทน

บริษัท บีซีพีจี จำกัด (มหาชน) เลือก Genedia AMR เป็นเครื่องมือบริหารข้อมูลมิเตอร์ไฟฟ้า สำหรับโครงการพัฒนาธุรกิจผลิตไฟฟ้าจากพลังงานทดแทน

บมจ.บีซีพีจี เป็นผู้นำในธุรกิจพลังงานหมุนเวียน มุ่งมั่นที่จะร่วมรังสรรค์อนาคตที่ยั่งยืน ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรหลากหลาย นำพลังงานหมุนเวียนมาใช้ในการผลิตไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย และนวัตกรรมอัจฉริยะ การเปลี่ยนแปลงของธุรกิจพลังงานด้วยการสร้างสรรค์ประชาธิปไตยพลังงานที่ทุกคนมีส่วนร่วมเป็นทั้งผู้ผลิต และผู้บริโภค เพราะบีซีพีจีเชื่อในโอกาสที่ไม่มีที่สิ้นสุดของพลังงานหมุนเวียน และมุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกคน ทุกภาคส่วนมีโอกาสเข้าถึงพลังงานสะอาด

ล่าสุด นายชัยยงค์ พัวพงศกร ผู้ว่าการ การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ในฐานะผู้แทน กฟน. พร้อมด้วย นายบัณฑิต สะเพียรชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีซีพีจี จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจโครงการพัฒนาธุรกิจผลิตไฟฟ้าจากพลังงานทดแทน เพื่อร่วมกันศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาธุรกิจการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานทดแทน และการบริหารจัดการพลังงาน

Genedia AMR เป็นโปรแกรมสำหรับบริหารข้อมูลมิเตอร์ในมิติของผู้ให้บริการโรงไฟฟ้า ระบบมีความสามารถเชื่อมต่อกับโปรแกรมอ่านข้อมูลมิเตอร์อัตโนมัติ (Meter Reading Software) ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์สำหรับอ่านข้อมูลมิเตอร์จากดิจิตัลมิเตอร์ที่ใช้มาตรฐาน DLMS หรือสามารถเชื่อมต่อกับ Meter Reading Software ของผู้ผลิตมิเตอร์ก็ได้ โดยผ่านทางฐานข้อมูล MS SQL พร้อมทั้งยังสามารถคำนวณค่าพลังงานของผู้ใช้ไฟฟ้าและจัดทำใบแจ้งหนี้ให้แก่ผู้ใช้ไฟฟ้า เหมาะสำหรับผู้ผลิตไฟฟ้าอิสระ ผู้ผลิตไฟฟ้ารายเล็ก หรือการบริหารข้อมูลพลังงานในนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ
สนใจติดต่อขอชมการสาธิตระบบงาน ได้ที่เบอร์โทร 02-642-6201 ,089-018-2251 หรือ sales@bonzen.co.thinfo@bonzen.co.th

ที่มา: https://www.thairath.co.th/content/1359373

เตรียมรับมือกับ WannaCry สายพันธุ์ลอกเลียนแบบ และการป้องกัน Ransomware

จากข่าวสะเทือนชาว IT ทั่วโลกเมื่อช่วงที่ผ่านมาของ Ransomware สายพันธุ์ใหม่ที่มีชื่อว่า WannaCry ที่ถูกออกแบบมาเพื่อทำการเข้ารหัสหรือล็อกไฟล์ไม่ว่าจะเป็นไฟล์เอกสาร รูปภาพ วิดีโอ โดยเหยื่อจะไม่สามารถเปิดไฟล์ใดๆ ได้เลยหากไฟล์เหล่านั้นถูกเข้ารหัสเอาไว้ ซึ่งการถูกเข้ารหัสก็หมายความว่าจะต้องใช้คีย์ในการปลดล็อคเพื่อกู้ข้อมูลคืนมา ซึ่งเหยื่อจะต้องจ่ายเงินราวๆ 300 เหรียญหรือมากกว่าผ่านทาง Bitcoin หรือบัตรเติมเงิน ตามข้อความเรียกค่าไถ่ที่ปรากฏขึ้นบนหน้าจอ

และจากความสำเร็จในการแฮ็กข้อมูลเพื่อเรียกค่าไถ่ของ WannaCry นี่เอง เหล่าแฮ็คเกอร์ทั้งหลายจึงได้ปล่อยสายพันธุ์เลียนแบบที่ตนเองได้พัฒนาขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ซึ่งขณะนี้ได้พบ Ransomware ที่มีความคล้ายคลึงกันกับ WannaCry ออกมาแล้วกว่า 5 สายพันธุ์ แต่ที่น่าสนใจก็คือพบว่าเริ่มมีเครื่องมือสำหรับช่วยสร้าง WannaCry Ransomware ขึ้น เพื่อช่วยให้แฮ็คเกอร์สามารถกำหนดและปรับแต่งหน้าจอให้เป็นรูปแบบของตนเองได้ โดย WannaCry สายพันธุ์เลียนแบบที่พบแล้วมีดังนี้

Read more »

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เลือก Genedia Property Solution (Enterprise Version) เป็นเครื่องมือตัวช่วยในการบริหารงานอาคาร

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์โครงการเปี่ยมคุณภาพด้วยความประณีต เพื่อสร้างไลฟ์สไตล์ใหม่ที่ครบถ้วนทั้งการพักอาศัย พักผ่อน ทำงาน และช้อปปิ้ง เลือก Genedia Property Solution (Enterprise Version) เป็นเครื่องมือบริหารงานอาคาร

 

โครงการ สิงห์ คอมเพล็กซ์

Genedia Property Solution (Enterprise Version) เป็นระบบซอฟต์แวร์แบบ Integrated web-based application ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการดูแลกลุ่มอาคาร หรือองค์กรขนาดใหญ่ที่มีอาคารหลายแห่งอยู่ต่างบริเวณกัน เช่น อาคารสำนักงานสาขา มีความสามารถในการจัดการสิทธิผู้ใช้ให้แตกต่างกันตามหน่วยงานได้ ระบบมีความสามารถครอบคลุมฟังก์ชันหลักสำหรับงานบริหารสัญญาเช่า การจัดการเสนอราคา และจัดทำสัญญา โดยครอบคลุมการตรวจสอบ และรับมอบ-ส่งมอบพื้นที่ตลอดไปจนถึงการบริหารข้อมูลค่าใช้จ่ายต่างๆ ตลอดช่วงระยะเวลาที่เช่าอยู่ (Retail Management System)

ระบบมีความสามารถเชื่อมโยงกับระบบจัดการค่าใช้จ่ายสาธารณูปโภคต่างๆ (Utility Management System) ตลอดจนถึงการให้บริการโอทีล่วงเวลา การออกใบแจ้งหนี้ การนำเข้าค่าใช้จ่ายเรียกเก็บจากระบบอื่น เช่น Car Park System เพื่อจัดส่งให้กับลูกค้าแต่ละรายในทุกๆเดือน สามารถรับชำระเงินตามใบแจ้งหนี้ของลูกค้าและออกใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี

นอกจากนี้ ระบบยังสามารถสรุปข้อมูลในมิติต่างๆ และประวัติการติดต่อกับลูกค้าเป็นการบริหารความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าอีกด้วย ระบบงานนี้เหมาะสำหรับอาคารหรือองค์กรที่ต้องบริหารจัดการพื้นที่เช่าจำนวนมาก เช่น อาคารสำนักงาน เซอร์วิสอพาร์ทเม้นต์ศูนย์การค้า ศูนย์แสดงสินค้า เป็นต้น

สนใจติดต่อขอชมการสาธิตระบบงาน ได้ที่เบอร์โทร 02-642-6201 ,089-018-2251 หรือ sales@bonzen.co.thinfo@bonzen.co.th ได้ค่ะ

 

WordPress Themes