BCPG เลือก Genedia AMR เป็นเครื่องมือบริหารข้อมูลมิเตอร์ไฟฟ้า สำหรับโครงการพัฒนาธุรกิจผลิตไฟฟ้าจากพลังงานทดแทน

บริษัท บีซีพีจี จำกัด (มหาชน) เลือก Genedia AMR เป็นเครื่องมือบริหารข้อมูลมิเตอร์ไฟฟ้า สำหรับโครงการพัฒนาธุรกิจผลิตไฟฟ้าจากพลังงานทดแทน

บมจ.บีซีพีจี เป็นผู้นำในธุรกิจพลังงานหมุนเวียน มุ่งมั่นที่จะร่วมรังสรรค์อนาคตที่ยั่งยืน ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรหลากหลาย นำพลังงานหมุนเวียนมาใช้ในการผลิตไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย และนวัตกรรมอัจฉริยะ การเปลี่ยนแปลงของธุรกิจพลังงานด้วยการสร้างสรรค์ประชาธิปไตยพลังงานที่ทุกคนมีส่วนร่วมเป็นทั้งผู้ผลิต และผู้บริโภค เพราะบีซีพีจีเชื่อในโอกาสที่ไม่มีที่สิ้นสุดของพลังงานหมุนเวียน และมุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกคน ทุกภาคส่วนมีโอกาสเข้าถึงพลังงานสะอาด

ล่าสุด นายชัยยงค์ พัวพงศกร ผู้ว่าการ การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ในฐานะผู้แทน กฟน. พร้อมด้วย นายบัณฑิต สะเพียรชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีซีพีจี จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจโครงการพัฒนาธุรกิจผลิตไฟฟ้าจากพลังงานทดแทน เพื่อร่วมกันศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาธุรกิจการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานทดแทน และการบริหารจัดการพลังงาน

Genedia AMR เป็นโปรแกรมสำหรับบริหารข้อมูลมิเตอร์ในมิติของผู้ให้บริการโรงไฟฟ้า ระบบมีความสามารถเชื่อมต่อกับโปรแกรมอ่านข้อมูลมิเตอร์อัตโนมัติ (Meter Reading Software) ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์สำหรับอ่านข้อมูลมิเตอร์จากดิจิตัลมิเตอร์ที่ใช้มาตรฐาน DLMS หรือสามารถเชื่อมต่อกับ Meter Reading Software ของผู้ผลิตมิเตอร์ก็ได้ โดยผ่านทางฐานข้อมูล MS SQL พร้อมทั้งยังสามารถคำนวณค่าพลังงานของผู้ใช้ไฟฟ้าและจัดทำใบแจ้งหนี้ให้แก่ผู้ใช้ไฟฟ้า เหมาะสำหรับผู้ผลิตไฟฟ้าอิสระ ผู้ผลิตไฟฟ้ารายเล็ก หรือการบริหารข้อมูลพลังงานในนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ
สนใจติดต่อขอชมการสาธิตระบบงาน ได้ที่เบอร์โทร 02-642-6201 ,089-018-2251 หรือ sales@bonzen.co.thinfo@bonzen.co.th

ที่มา: https://www.thairath.co.th/content/1359373

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

You must be logged in to post a comment.

WordPress Themes