ฟีเจอร์ใหม่ใน Genedia Property Solutions build 39

โปรแกรม Genedia Property Solutions เป็นระบบซอฟต์แวร์แบบ Integrated web-based application ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการดูแลอาคารขนาดใหญ่ ซึ่งมีลักษณะการทำงานเฉพาะตัว ได้แก่การบริหารพื้นที่และสัญญา การจัดการระบบงานอาคาร งานบริการลูกค้า งานจัดการพลังงาน ความปลอดภัย ความสะอาด สิ่งแวดล้อม และอื่นๆ

ปัจจุบันได้รับการพัฒนาจนถึง Build 39 แล้วค่ะ  Feature ใหม่ที่โดดเด่นในการปรับปรุงในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มพูนศักยภาพในการจัดการงานบริการได้อย่างคล่องตัวและชาญฉลาดยิ่งขึ้น มาดูกันค่ะว่ามีฟีเจอร์อะไรใหม่ใน Build นี้บ้าง

1. ระบบคลังอะไหล่เต็มรูปแบบ (Store Feature)
สามารถใช้งานคลังอะไหล่เต็มรูปแบบ โดยสามารถบันทึกการเบิกจ่ายอะไหล่จากคลัง การรับอะไหล่เข้าคลัง และการตรวจนับยอดอะไหล่ภายในคลังอะไหล่ พร้อมรายงานทางด้านคลังอะไหล่อย่างครบถ้วน ทั้งนี้หากลูกค้าเดิมยังไม่พร้อมที่จะปรับระบบไปสู่ระบบคลังอะไหล่เต็มรูปแบบก็ยังคงความสามารถในการใช้งานง่ายตามรูปแบบเดิมได้เช่นกัน

2. รายงานที่กำหนดเอง (Custom Report)
นอกเหนือจากรายงานมาตรฐานที่ระบบได้จัดเตรียมให้ใช้มากถึง 20 รายการ ลูกค้ายังสามารถเลือกจัดทำรายงานเฉพาะกิจสำหรับใช้ภายในองค์กรหรือเฉพาะอาคารของตนเอง โดยจัดเป็นเมนูรายงานแยกออกมาต่างหากจากเมนูรายงานเดิม

3. ความสามารถเพิ่มเติมในโมดูลแผนงานบำรุงรักษา
- เพิ่มความสามารถในการวางแผนตารางงานทั้งหมด เพื่อสร้างงานบำรุงรักษาจากแผนงานทุกแผนพร้อมๆ กัน โดยไม่ต้องสร้างจากแผนงานทีละแผน อย่างไรก็ตามลูกค้ายังคงเลือกสร้างแผนงานทีละแผนได้เช่นเดิมด้วยเพื่อความยืดหยุ่น
- เพิ่มกลุ่มแผนงาน Outsource สำหรับแผนงานบำรุงรักษาที่ดำเนินงานโดยผู้รับเหมาภายนอก ช่วยให้ค้นหาได้สะดวก และติดตามงานบำรุงรักษา เช่น เครื่องทำน้ำเย็น หรือ ลิฟต์อาคารที่มีการทำสัญญาให้เจ้าของผลิตภัณฑ์เข้ามาดูแล บำรุงรักษาประจำเดือน

4. การจัดการ Budget & Cost Center
มีระบบการวางแผนค่าใช้จ่ายตามงบประมาณ และศูนย์ต้นทุน พร้อมประโยชน์ในการติดตาม และวิเคราะห์ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นภายในโครงการ

5. Customer Contact Person
สามารถระบุผู้ติดต่อประสานงานของลูกค้าของโครงการได้มากกว่า 1 คน โดยสามารถแจ้งซ่อม Online แยกต่างหากจากกันได้ โดยใช้ User และ Password ของแต่ละคน หรือใช้วิธีการ Authentication ผ่าน LDAP Server ได้เช่นกัน

6. LDAP Authentication
กรณีที่โครงการมีผู้ใช้งานจำนวนมาก และมีการยืนยันตัวตนด้วย LDAP Authentication อยู่แล้ว ระบบสามารถที่จะเชื่อมต่อกับ LDAP Server เพื่อยืนยันตัวตนของผู้ใช้งาน

7. การเชื่อมโยงข้อมูลกับ Genedia Agent
การเชื่อมโยงข้อมูลเพื่อต้องการให้มีการสื่อสารจากระบบ ไปถึง User ในระบบ ผ่านช่องทางการสื่อสารสมัยใหม่ เช่น email, Gtalk , Skype เป็นต้น โดยลักษณะข้อมูลที่ส่งไปยัง User แต่ละคนจะสามารถตั้งให้ส่งข้อมูลได้หลายรูปแบบ เช่น มีงานแจ้งซ่อมเกิดขึ้น สรุปข้อมูลจากระบบประจำวัน ฯลฯ

8. User & User Group & Group Privilege & Group Webpart
ระบบข้อมูลผู้ใช้งาน และกลุ่มผู้ใช้งานได้มีการปรับปรุงความสามารถเพิ่มเติมในหลายรายการ เช่น การตั้งสิทธิ์ตามกลุ่มผู้ใช้งาน เมื่อมีผู้ใช้งานใหม่ในระบบ จะมีสิทธิ์ตามกลุ่มที่สังกัดอยู่ และการตั้ง Webpart ตามกลุ่มผู้ใช้งาน เมื่อมีผู้ใช้งานใหม่ในระบบ จะมีลักษณะ Webpart ตามกลุ่มที่สังกัดอยู่

9. Friendly User-Interface
นอกเหนือจากความสามารถดังกล่าวข้างต้น ทีมงานยังได้ปรับปรุง User Interface ในบางเมนูเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานยิ่งขึ้น ใช้งานง่ายไม่สับสน และลดขั้นตอนการบันทึกข้อมูลในหลายจุดช่วยให้ทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

 

ลูกค้าที่ใช้บริการ Maintenance Assurance กับทางบริษัทอยู่แล้วจะได้รับการอัพเดทฟีเจอร์ใหม่นี้ฟรี ซึ่งทางฝ่าย Support จะติดต่อเข้าไปเพื่อขออัพเกรดระบบตามลำดับค่ะ สำหรับท่านลูกค้าที่ยังไม่ได้ทำสัญญา Maintenance Assurance ก็สามารถติดต่อได้ที่ฝ่ายขาย บริษัท บนเส้น จำกัด โทร.02-642-6201 หรือ sales@genedia.in.th ได้นะคะ

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

You must be logged in to post a comment.

WordPress Themes