บริษัท บนเส้น จำกัด บริจาครถเข็นนิทาน มูลนิธิเด็ก เพื่อหอผู้ป่วยเด็กในโรงพยาบาล

บริษัท บนเส้น จำกัด ได้ดำเนินการเป็นมาเป็นเวลา 13 ปีแล้วครับ

ทางเรายังคงสร้างสรรค์และพัฒนาซอฟต์แวร์เพื่อสนับสนุนการทำงานด้านการบริหารงานอาคารอย่างต่อเนื่องทุกๆ ปี ซึ่งในปีนี้ทางบริษัทก็ได้พัฒนา feature ใหม่ๆ รวมถึงซอฟต์แวร์ใหม่ๆ ที่จะช่วยเหลือการทำงานขององค์กรให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อที่จะเป็นผู้ช่วยที่ดีที่สุดในการทำงานด้านการบริหารงานอาคารและองค์กรต่อไปในอนาคตครับ

ในโอกาสครบรอบการก่อตั้ง 13 ปี ในปีนี้ บริษัทฯ ได้บริจาคทำบุญตามธรรมเนียมวันครบรอบการก่อตั้งของบริษัทเหมือนเช่นทุกปี โดยในครั้งนี้ เราได้เข้าร่วมบริจาคเงินให้กับโครงการ “รถเข็นนิทาน มูลนิธิเด็ก เพื่อหอผู้ป่วยเด็กในโรงพยาบาล” ซึ่งเป็นโครงการที่จัดทำรถเข็นหนังสือนิทานมอบให้ตามหอผู้ป่วยเด็กตามโรงพยาบาลต่างๆ เพื่อช่วยฟื้นฟูอารมณ์และจิตใจของเด็กรวมถึงผู้ปกครองในโรงพยาบาล

โครงการนี้ได้เคลื่อนตัวสู่โรงพยาบาลหลักและโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลต่างๆ มากกว่า 1,121 แห่งแล้วในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่จะช่วยให้โครงการนี้สามารถส่งต่อโอกาสดีๆ สู่โรงพยาบาลชุมชนทั่วประเทศ รวมถึงพื้นที่ที่มีเด็กด้อยโอกาสด้วยครับ

ผู้ที่สนใจร่วมสร้างความสุขแก่ผู้ป่วยเด็กในโรงพยาบาลชุมชนทั่วประเทศโดยการบริจาครถเข็นนิทาน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์มูลนิธิเด็กตามลิงค์ข้างล่างนี้ครับ
http://www.ffc.or.th/home/info/tales_cart.php
https://www.facebook.com/rodkennitan

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

You must be logged in to post a comment.

WordPress Themes