Bonzen บรรยายการบริหารอาคารด้วยซอฟต์แวร์ให้บีเอ็มกรุ๊ป

16 มิถุนายน 2553 – คุณจิรวัฒน์ จงนิรามัยสถิต Technical Advisor บริษัท บนเส้น จำกัด เป็นวิทยากรรับเชิญเพื่อบรรยายเรื่อง การนำซอฟต์แวร์มาใช้ประโยชน์ในการบริหารอาคาร ให้แก่ผู้จัดการอาคารของบริษัท บางกอก แมเนจเม้นท์ เรียลตี้ จำกัด (BM Group) เพื่อแสดงถึงศักยภาพของระบบสารสนเทศที่สามารถช่วยให้งานบริหารอาคารเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งชุดโปรแกรม Genedia Property Solutions มีทั้งโมดูลงานบริการ งานบำรุงรักษา งานจัดการแบบแปลนแผนผัง งานบันทึกข้อมูลพลังงาน ตลอดจนถึง Genedia OPM ซึ่งเป็นโปรแกรมบันทึกข้อมูลภาคสนามผ่านเครื่อง PDA พร้อมความสามารถตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลได้ทันที ณ หน้างาน ทำให้การบริหารงานวิศวกรรมอาคารและงานบริหารจัดการต่างๆ เป็นไปอย่างราบรื่นและมีคุณภาพสูง

การบรรยายจัดขึ้นที่ห้องคอนเวนชั่นฮอลล์ สปอร์ต แอนด์ สปา ถ.รามคำแหง โดยมีคุณนิกร เพชรรัตน์ รองประธานอำนวยการบริหาร กลุ่มบริษัทบีเอ็มกรุ๊ป เข้าร่วมฟังและมอบของที่ระลึกแก่วิทยากร

หากบริษัทของท่านมีความสนใจการนำซอฟต์แวร์ไปใช้กับงานบริหารอาคารและสินทรัพย์ สามารถแจ้งขอให้ติดต่อกลับ หรือติดต่อมาที่ฝ่ายขาย sales@genedia.in.th หรือ โทร.0-2642-6201 ทีมงานของเรายินดีประสานงานเพื่อจัดการบรรยายที่ดีในการเผยแพร่ความรู้ค่ะ

WordPress Themes